NHÀ » Nhà Sao

Sau khi chia tay, vợ ba Hiệp Gà đã tậu được nhà mới?

Thứ tư, 27/03/2019 16:40

Từng than thở vì phải 'còng lưng' trả nợ thay chồng 150 triệu, nhưng giờ đây vợ ba Hiệp Gà - Diệu Thúy được cho là đã tậu được nhà mới ở Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ ba Hiệp Gà hào hứng viết: "Hoàn thành xong mục tiêu năm 2019. Mơ ước nhỏ nhoi!". Bên dưới, rất nhiều bạn bè vào khen nhà đẹp, Diệu Thúy đều bình luận lại rất nhiệt tình. Theo hé lộ của vợ ba Hiệp Gà thì căn hộ nằm ở Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Và căn hộ này sau khi hoàn thiện có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Vợ ba Hiệp Gà "úp mở" về việc tậu nhà mới?

Căn hộ quá đắt đỏ, cùng với cách nói mập mờ nên nhiều người hoài nghi không biết đây có phải không gian sống mới thực sự mà Diệu Thúy tự tay tậu được hay không. Vì trước đó, Diệu Thúy từng gay gắt tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng không chịu trả nên cô phải còng lưng trả thay. Ngoài ra, vợ ba Hiệp Gà còn tiết lộ những thông tin không hay về nghệ sĩ hài như xé giấy khai sinh của con. Nhưng sau đó, Hiệp Gà đã phủ nhận. Một thời gian sau, nghệ sĩ hài xác nhận chia tay vợ ba. Anh đã đón con trai chung của mình với Diệu Thúy lên Hà Nội để chăm sóc.

Hiệp Gà và vợ ba đã chia tay.

Bên trong căn hộ Diệu Thúy đăng tải được thiết kế khá đẹp mắt, với view nhìn ra bên ngoài rất thoáng. Từ phòng khách đến nhà bếp, từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt.

Căn hộ Diệu Thúy chia sẻ có thiết kế rất đẹp và hiện đại. Đây là không gian sống lí tưởng mà nhiều người mơ ước.

Video Diệu Thúy giới thiệu về căn hộ mới

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới