NHÀ » Nhà Sao

Sau khi ly hôn Trung Nghĩa, MC Nguyễn Hoàng Linh tậu nhà mới

Thứ ba, 15/11/2016 09:33

Căn hộ mới tậu của MC Nguyễn Hoàng Linh khá rộng và thoáng. Đây sẽ là chốn đi về của MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau khi dứt tình với Trung Nghĩa.

Mới đây, MC Nguyễn Hoàng Linh khoe loạt ảnh cùng hai con "khám phá" căn nhà mới tậu. Qua ảnh có thể thấy, không gian nhà mới của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khá rộng và thoáng, cách bố trí đồ đạc đơn giản, hiện đại. Có lẽ, vì mới chuyển đến căn hộ này nên Hoàng Linh chưa sắm được nhiều đồ.

MC Nguyễn Hoàng Linh chụp ảnh cùng hai con

Không gian phòng ngủ trong căn hộ mới của MC "Chúng tôi là chiến sĩ"

Phòng tắm rộng và sạch sẽ

Một số bạn bè thân thiết cũng đến mừng cho mẹ con MC Nguyễn Hoàng Linh

Hai nhóc tỳ nhà Hoàng Linh thích thú khi khám phá ngôi nhà

Gần đây, thông tin cặp đôi Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi cặp đôi này từng dành những lời "có cánh" cho đối phương khi còn hạnh phúc, hơn nữa đã có chung hai nhóc tỳ đáng yêu.

Sau khi "dứt tình" với người cũ, Hoàng Linh công khai người yêu mới. Bạn trai của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" có tên Trần Mạnh Hùng hiện cũng đang làm việc trong Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là người chững chạc và cho Nguyễn Hoàng Linh cảm giác an toàn mỗi khi ở bên. Nhưng khi công khai "tình mới", Nguyễn Hoàng Linh vấp phải không ít những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chỉ trích thì nhiều người cũng động viên nữ MC mạnh mẽ để bước qua được giai đoạn khó khăn này.

>> Chồng cũ MC Nguyễn Hoàng Linh là người thế nào?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới