NHÀ » Nhà Sao

Sau khi tậu xế hộp 5 tỉ, vợ chồng Tuấn Hưng khoe 'tổ ấm mới' sang trọng và tiện nghi

Thứ ba, 26/02/2019 21:33

Nếu như năm 2018, Tuấn Hưng gặp nhiều vận xui thì năm 2019 được coi là năm khởi sắc của gia đình nam ca sĩ khi mua xế hộp, xây nhà mới và chuẩn bị chào đón con thứ ba ra đời.

Trong năm 2018, nam ca sĩ Tuấn Hưng liên tiếp gặp hàng loạt sự cố như liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát bất ngờ phải huỷ bỏ sát giờ diễn, bị nằm viện, gặp tai nạn xe, chấn thương ở mắt... Những vận xui đã khiến cho nam ca sĩ tổn thất về tài chính lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, nhờ có bố mẹ, vợ con và bạn bè ở bên cạnh động viện nên Tuấn Hưng đã cố gắng vượt qua những sự cố để tiếp tục làm việc, cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc.

Nếu như tháng 1/2019, Tuấn Hưng đã tậu ô tô mới trị giá 5 tỉ đồng thì mới đây bà xã Tuấn Hưng tiết lộ chỉ còn 15 ngày nữa gia đình anh sẽ đến sống ở ngôi nhà mới. "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới của gia đình mình rồi. Mong chờ từng ngày Bố Tuấn Hưng nhỉ", Thu Hương chia sẻ.

Tháng 1/2019, Tuấn Hưng tậu xế hộp 5 tỉ đồng

Bên cạnh đó, bà xã Thu Hương cũng hé lộ không gian ngôi nhà mới của vợ chồng nam ca sĩ trên bản thiết kế 3D. Qua hình ảnh có thể thấy, ngôi nhà của Tuấn Hưng vô cùng sang trọng. Phòng khách lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, đặc biệt có chiếc đàn piano làm điểm nhấn. Ngoài ra, các phòng cho con trai và con gái của Tuấn Hưng cũng rất đẹp mắt. Ngôi nhà mới này không chỉ là tổ ấm của những thành viên trong gia đình Tuấn Hưng mà còn là nơi chào đón thiên thần thứ ba của giọng ca "Nắm lấy tay anh" ra đời.

Vợ Tuấn Hưng hé lộ không gian ngôi nhà mới của gia đình cô.

Hình ảnh nhà của Tuấn Hưng qua bản thiết kế 3D.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới