NHÀ » Nhà Sao

Sau nhà 25 tỷ ở Cần Thơ, Quốc Trường nhá hàng thêm biệt thự đang xây khiến dân mạng 'rần rần'

Thứ sáu, 31/12/2021 20:55

Diễn viên Quốc Trường khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tiếp tục nhá hàng thêm biệt thự chục tỷ đang trong quá trình xây dựng để kịp đón Tết Nguyên đán 2022.

Vào tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Về nhà đi con cho biết món quà sinh nhật năm nay anh tự thưởng cho mình là khu đất rộng 305m2, nhưng không phải dành cho anh mà là cho bố mẹ. Được biết, trước đó Quốc Trường đặt cọc tiền để mua một căn chung cư cao cấp tại Thủ Thiêm nhưng vì bố mẹ không thích nên anh chuyển sang phương án mua đất xây nhà chiều lòng ông bà.

Khu đất anh mua rộng 305m2 ở gần Phú Mỹ Hưng, TP.HCM được khởi công xây dựng trong thời gian qua. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường tiếp tục nhá hàng biệt thự đang trong quá trình xây dựng gần hoàn thiện trước Tết Nguyên đán 2022. Anh cho biết cố gắng trang trí đèn để ngày mai đón phụ huynh lên Sài Gòn chơi: "Dù chưa hoàn thành nhưng cũng cố gắng lên đèn đón năm mới và đón cha mẹ mai lên Sài Gòn ăn Tết. Chúc năm mới, chúc mọi người vạn sự bình an".

Hình ảnh biệt thự ở Sài Gòn của Quốc Trường.

Nhiều khán giả cho rằng Quốc Trường đang ẩn ý sẽ kết thúc cuộc sống độc thân sau khi hoàn thiện căn nhà. Về điều này, nam diễn viên từng xin được phép "bí mật". Song anh thừa nhận, người sẽ sống cùng anh trong căn biệt thự sẽ là vợ tương lai.

Trước đó, nam diễn viên đã khoe quà sinh nhật tự tặng cho mình. Đó là một biệt thự "siêu to khổng lồ", chẳng cần phải nói giá ai cũng đoán được con số lên đến hàng chục tỷ đồng.

Toàn cảnh căn biệt thự hoành tráng của Quốc Trường.

Biệt thự 25 tỷ Quốc Trường xây tặng cha mẹ ở quê nhà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới