NHÀ » Nhà Sao

Shakira cùng bồ trẻ “xây” tổ ấm

Thứ bảy, 09/06/2012 09:27

Nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Latin - Pop vừa sắm ngôi nhà mới để chung sống với cầu thủ bóng đá đẹp trai Gerard Piqué tại Tây Ban Nha.

Gần đây, có nhiều tin đồn không hay về chuyện “phi công trẻ” lăng nhăng sau lưng Shakira, nhưng nữ ca sĩ 35 tuổi chưa bao giờ lên tiếng về những chuyện đó. Đáp lại tất cả, cặp đôi cùng nhau tậu một biệt thự nhỏ ở ngoại ô Barcelona để chung sống.

Theo một nguồn tin, Shakira và Gerard rất háo hức với việc sắp có chỗ ở mới. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa vì căn nhà còn đang trong quá trình thi công hoàn tất.

Khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ ban công của biệt thự

Ngôi nhà nằm ở một khu đồi cao khá xa với trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh và biệt lập. Từ ban công, 2 người có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Nữ ca sĩ người Columbia và người tình có thể tận hưởng những giây phút thật thoải mái, riêng tư.

Shakira và Gerard gặp nhau trong thời gian nữ ca sĩ quay clip Waka Waka. Chuyện tình ca sĩ - cầu thủ giữa Shakira và Gerard Piqué đã được công khai từ tháng 3 năm ngoái. Trong giới giải trí, cặp đôi này được đem ra so sánh với vợ chồng Victoria - David Beckham, cho dù Shakira hơn người yêu của mình đến 10 tuổi.

Nhiều lần cặp đôi không ngại ngần hôn nhau ngay ở chỗ đông người

Bỏ mặc mọi lời bàn tán xì xào về khoảng các tuổi tác, cặp đôi vẫn sánh bước, thể hiện tình cảm nồng nàn mỗi khi đi cùng nhau. Trước khi đến với Piqué, Shakira đã kết thúc cuộc tình kéo dài hơn 10 năm với Antonio de la Rua, con trai cựu Tổng thống Argentina.

TTVN