NHÀ » Nhà Sao

Siêu mẫu Bằng Lăng tân trang căn hộ ở Mỹ dù không ở thường xuyên

Thứ năm, 19/03/2020 15:41

Sau khi chuyển toàn bộ nội thất sang Singapore, vợ chồng Bằng Lăng đã quyết định 'thay đổi diện mạo' cho căn hộ rộng 900 m2 ở Mỹ.

Bằng Lăng từng là một trong những người mẫu hàng đầu cùng thế hệ với Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Kim Hồng... Ngoài ra, Bằng Lăng lấn sân sang điện ảnh và tạo được những thành công bất ngờ với "Gái nhảy", "Lọ Lem hè phố", "Nữ tướng cướp"...

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Lăng kết hôn với chồng người Đức và rút lui khỏi showbiz. Vì công việc của chồng nên chân dài phải di chuyển nơi sống giữa nhiều quốc gia. Vợ chồng Bằng Lăng có một căn hộ tiện nghi ở Mỹ, rộng 900 m2, gồm 5 phòng. Nhưng mới đây, cặp đôi lại phải chuyển sang Singapore sống. Cô đã chuyển toàn bộ nội thất từ căn nhà ở Mỹ sang Singapore.

Căn hộ ở Mỹ của Bằng Lăng trước khi sang sửa lại.

Sau đó, vợ chồng Bằng Lăng cũng phủ trống căn hộ ở Mỹ bằng những nội thất hiện đại. Cô chọn tông màu chủ đạo cho căn hộ của mình là trắng - đen -xám. Ngoài ra, Bằng Lăng còn bố trí nhiều cửa sổ trong nhà để đón ánh sáng tự nhiên. Không ở thừa xuyên nhưng Bằng Lăng đã bỏ số tiền không hề nhỏ để sang sửa nơi ở tại Mỹ.

Bằng Lăng phủ kín biệt thự ở Mỹ bằng loạt nội thất mang phong cách hiện đại.

Cựu siêu mẫu, diễn viên Bằng Lăng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới