NHÀ » Nhà Sao

Siêu mẫu Hà Anh khoe không gian đón Tết, cho biết năm nay cả gia đình không ra Hà Nội đón xuân

Thứ tư, 31/01/2024 09:54

Dù không thể quây quần bên đại gia đình trong dịp Tết này nhưng siêu mẫu Hà Anh luôn nhớ về khoảnh khắc đoàn viên.

Với mỗi người thì Tết Nguyên Đán đặc biệt quan trọng, bởi đây là dịp quây quần bên gia đình sau một năm bận rộn, với siêu mẫu Hà Anh cũng vậy. Đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM nhưng cứ đến cuối năm âm lịch, chân dài lại ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

Hàng năm, siêu mẫu Hà Anh thường bay ra Hà Nội để ăn Tết.

Nhưng năm nay, Hà Anh thay đổi kế hoạch không ra Bắc ăn Tết. Nhưng những ký ức hoài niệm về Tết xưa bên gia đình vẫn được chân dài lưu giữ rất kỹ: "Tết này cả gia đình không ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình như mọi năm, năm đầu tiên đón Tết ở Sài Gòn, cảm giác rất lạ.

Nhung nhớ thời thơ ấu đón giao thừa bên đông đủ cả ông bà, ba mẹ, cô chú và các em... đón chờ khoảnh khắc điểm đúng 12 giờ khi tiếng pháo nổ giòn đanh từ khắp mọi nhà...

Mùi thuốc pháo, xác pháo hồng tươi, lại lạnh se se, cả nhà cùng nhau rảo bước dạo xuân rồi cùng về để ông nội xông nhà.

Ông mình hiền lành, đức độ, nên năm nào cũng được "giao nhiệm vụ" xông nhà, chẳng cần đợi hợp tuổi hay không, mang lại bình yên hạnh phúc cho gia đình.

Cả nhà quây quần bên nhau chúc rượu mặc dù chẳng ai thực sự biết uống rượu, trẻ con háo hức nhất màn mừng tuổi.

Đến giờ mình đã là một người vợ, người mẹ, mang "trách nhiệm" truyền lại chút tinh thần, truyền thống, và sự sum vầy yêu thương ngày Tết ấy đến với gia đình nhỏ của mình.

Đã có hoa, giờ căn bếp của mình sẽ ấm áp và nức mùi hương vị những món ăn ngày Tết nhé!

Mọi người hỏi "Tết để làm gì?" nên "bỏ Tết hay không?". Một cuộc sống thiếu đi sự sum vầy, một quốc gia thiếu đi văn hoá truyền thống, một gia đình thiếu đi tiếng cười hạnh phúc... chúng ta sẽ còn lại gì? Tết luôn trong tôi, bây giờ và mãi mãi".

Dù không chia sẻ lý do nhưng nhiều người đoán vì công việc và đang bầu bí bé thứ hai nên chân dài đành rời lại dự định về quê ăn Tết.

Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh khoe không gian sống ở thành phố Hồ Chí Minh đã tràn ngập không khí xuân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới