NHÀ » Nhà Sao

Sinh con chưa lâu, bà xã Đan Trường đã muốn bán biệt thự như khách sạn 5 sao

Thứ hai, 10/04/2017 08:32

Thủy Tiên đang có ý định bán căn biệt thự rộng thênh thang với nội thất sang trọng của mình và Đan Trường tại San Jose, California (Mỹ).

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên – bà xã của Đan Trường có chia sẻ với người hâm mộ về ý định bán căn biệt thự hiện tại mà cô cùng chồng con đang sinh sống tại San Jose, California, Mỹ. Vì Đan Trường thường xuyên phải di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để tiện cho việc hoạt động nghệ thuật nên Thủy Tiên và con trai cảm thấy căn nhà này quá rộng cho 2 mẹ con cô.

Bà xã Đan Trường muốn bán căn biệt thự như khách sạn 5 sao tại Mỹ vì cảm thấy căn nhà quá rộng cho 2 mẹ con cô

Thủy Tiên bộc bạch: “Tiên làm cả đời chỉ mong mang lại cho Thiên Từ những điều tốt đẹp nhất nhưng nói thật, với căn nhà hiện tại nó quá rộng cho 2 mẹ con và Tiên đang có ý định bán nó đi. 1 câu nói của 1 độc giả mà Tiên thấy rất đúng: Ngồi nhà cần mang lại cảm giác ấm áp gia đình nhưng nếu nó quá rộng thì sẽ mang cảm giác lạnh lẽo”.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng nhấn mạnh đối với cô giờ đây mái ấm gia đình mới là quan trọng những thứ khác đều không sánh bằng. "Những vật chất như nhà cửa, xe hơi, quần áo, hay bóp hiệu không có quan trọng đâu các bạn ơi. Điều mà mọi người chúng ta nên trân quý đó là mái ấm gia đình", cô bày tỏ.

Hình ảnh bé Thiên Từ, con trai Đan Trường nằm trên ghế sofa trong căn biệt thự xa hoa

Được biết, căn biệt thự trên là món quà mà vợ chồng Đan Trường muốn dành tặng quý tử đầu lòng. Hai người đã dọn về đây sinh sống vào cuối năm 2016.

Căn nhà rộng thênh thang với nội thất sang trọng của vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên có giá vài triệu USD

Vào đầu năm 2017, Thủy Tiên đã tuyên bố kế hoạch bán lại toàn bộ cơ sở thương mại của 2 hệ thống nhà hàng của mình. Bên cạnh đó cô cũng rút khỏi quyền điều hành với 2 công ty riêng mà chỉ đảm nhận vai trò cố vấn. Điều này cho thấy bà xã Đan Trường muốn dành nhiều thời gian cho con trai và gia đình hơn.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)