NHÀ » Nhà Sao

Sở hữu nhà rộng khang trang nhưng ‘Triệu Mẫn’ Giả Tịnh Văn lại bị chê ở bừa bộn

Thứ bảy, 17/10/2020 07:57

Giả Tịnh Văn hiện đang sống cùng Tu Kiệt Khải, trong ngôi nhà khang trang, rộng rãi.

Giả Tịnh Văn là diễn viên đến từ Đài Loan, Trung Quốc. Cô tham gia nghệ thuật từ năm 1990 đến nay đã được 30 năm. Có thể nói cô đã đóng góp quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình cho nghệ thuật, cho những điều mình yêu thích. Hiện tại, nữ diễn viên đã kết hôn và sống cùng với Tu Kiệt Khải, là một nam diễn viên đến từ Đài Loan.

Trong một chương trình truyền hình của Trung Quốc, cặp đôi đã tiết lộ một phần trang trí của ngôi nhà, tuy có thiết kế khá giản dị nhưng rất ấm cúng và khá đẹp.

Không gian phòng khách

Trong phòng khách, sàn được lát bằng đá cẩm thạch, màu tường phù hợp với màu sàn, ghế sofa màu trắng nhạt, kết hợp với thảm màu xám nhạt, lót đèn ấm áp, cùng với không gian rất rộng rãi đem đến cảm giác rất bình dị và thoải mái. Bên cạnh là phòng ăn có màu sắc tương đồng với sofa, đem đến sự hài hòa về thị giác. Trên tường còn có treo một số bức tranh nhằm tăng thêm sự sinh động cho căn phòng.

Phòng ăn

Bên trong phòng ăn: Bàn ăn màu nâu sẫm, cùng màu với tủ phía bên cạnh, tường được sơn màu be và ghế màu trắng, tuy có hơi lộn xộn nhưng về tổng thể vẫn đem đến cảm giác ấm áp. Vì nhà có trẻ con nên muốn ngăn nắp cũng không dễ dàng. Bên cạnh bàn là bếp và tủ lạnh, được bài trí gọn gàng nên trông phòng rất rộng rãi.

Phòng ngủ

Tiếp theo là phòng ngủ với tường màu xám nhạt và sàn nhà màu nâu sẫm, có một chiếc giường lớn ở giữa, bên cạnh là một chiếc bàn nhỏ để đầu giường và một chiếc ghế sô pha, tuy có thiết kế rất đơn giản nhưng rộng rãi. Ánh sáng trong nhà rất tốt, tạo cho con người cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng, đem đến giấc ngủ thoải mái.

Phòng thay đồ

Bên cạnh phòng ngủ là phòng tắm và phòng thay đồ. Phòng thay đồ ở phía ngoài cửa. Đây là căn phòng nữ diễn viên treo một số áo sơ mi nam, và áo khoác, có thể là của Tu Kiệt Khải. Dưới quần áo là một ngăn kéo tối màu, để cất một số quần áo nhỏ. Phía dưới sàn nhà được lát sàn gỗ màu vàng, vì nhà có trẻ con, nên việc lát sàn gỗ để tránh trượt ngã là giải pháp rất đúng đắn.

Phòng tắm

Phòng tắm không lớn lắm, cách bài trí và thiết kế tương tự như các gia đình khác, trên bồn rửa mặt có nhiều đồ đạc để lộn xộn, bên cạnh là khu vực bồn tắm được ngăn cách bằng kính. Đây là nơi Giả Tịnh Văn có thể thư giãn sau giờ làm việc. Tuy nhiên, căn phòng cũng hơi bừa bộn vì quần áo không được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng cho lắm.

Phòng của con gái.

Cuối cùng là phòng thay đồ của em bé. Đó là một căn phòng nhỏ với miếng lót sàn, cùng nhiều đồ chơi và giường của em bé. Tu Kiệt Khải đang thay quần áo cho con. Tôi nghĩ căn phòng này nên được sắp xếp thường xuyên hơn để trông gọn gàng và đảm bảo an toàn cho em bé.

Như Ý (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới