NHÀ » Nhà Sao

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

Thứ tư, 21/11/2012 10:53

G-Dragon chịu chơi mua hẳn một ngôi biệt thự xa hoa đẹp lộng lẫy bên hồ dành tặng cho cha mẹ của mình.

Món quà mà chàng trưởng nhóm Big Bang G-Dragon dành tặng cho cha mẹ anh thực sự khiến cho người hâm mộ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy và hoành tráng của ngôi biệt thự bên hồ ở Gyeonggi-do Pochun, một vị trí hoàn hảo với quang cảnh tuyệt đẹp, và ngôi biệt thự được lấy tên cha của G-Dragon.

G-Dragon khá nổi bật trong nhóm Big Bang.

Biệt thự nhìn từ xa.

Từ tầng thượng nhìn ra thiên nhiên. Phòng ngủ. Một phòng ngủ khác có cửa kính lớn.

Ngoài ra, các phòng trong căn biệt thự đều được đặt theo tên các bài hát của G-Dragon, và trong số đó có một phòng được đặt tên là VIP – tên fanclub của nhóm Big Bang. Căn biệt thự còn được biết đến bởi nội thất bên trong ngôi nhà được chính G-Dragon thiết kế với phong cách đặc biệt, giá trị và đủ màu sắc.

Từ trên tầng của biệt thự có thể tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Có thể thấy biệt thự của G-Dragon có hẳn một bể bơi rất to và rộng, khu spa, và thậm chí có hẳn một phòng café sang trọng trên sân thượng. Một điều khiến căn biệt thự trở nên đặc biệt hơn là G-Dragon còn dành hẳn một nơi đặt một căn nhà nhỏ dành cho hai chú chó cưng của mình là Gaho và Jolie. Căn biệt thự mà G-Dragon mua tặng cha mẹ cũng xa hoa và hoành tráng không các gì các ngôi biệt thự của sao Hollywood.

Các cư dân mạng thực sự bất ngờ với độ chịu chơi của G-Dragon: “G-Dragon thật tuyệt vời”, “ Tôi thực sự muốn đến thăm ngôi nhà đó” , “Thật là đẹp” , “G-Dragon đúng là đứa con hiếu thảo”.

Vietnamnet