NHÀ » Nhà Sao

Sơn Tùng dùng 'lầu son gác vàng' nào để 'khóa chân' nàng Tú?

Chủ nhật, 23/04/2023 13:57

Cơ ngơi của Sơn Tùng đang chung sống cùng Hải Tú khiến dân tình phải trầm trồ.

Mối quan hệ tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng lẫn truyền thông. Thậm chí, cả hai còn bị phát hiện đang chung sống cùng nhau ở một biệt thự cực sang chảnh. Vào ngày lễ Tết, cặp đôi còn đèo nhau trên xe máy để đi mua đồ cúng kiếng trong nhà y như đôi vợ chồng son thực thụ.

Tổ ấm mà Sơn Tùng và Hải Tú nằm trong khu biệt thự cao cấp ở huyện Nhà Bè, TP.HCM. Nơi đây rất riêng tư và có bảo vệ túc trực. Xung quanh nơi sống của cả hai còn có thiên nhiên xanh tươi bao quanh. Mặt sau của biệt thực tiếp giáp với con sông tạo sự mát mẻ. Trong khu vực này còn có thêm các tiện ích khách như: hồ bơi, hồ cảnh quan và sân vườn thoáng mát.

Sơn Tùng và Hải Tú hiện sống ở biệt thự trị giá 50 tỷ.

Vài góc không gian trong biệt thự của cặp đôi đủ thấy sự sang chảnh cỡ nào.

Sơn Tùng cũng thường xuyên để lộ không gian căn phòng của mình qua các clip hát hay hình ảnh check-in sương sương. Từ đó, có thể nhận ra, biệt thự của nam ca sĩ khang trang và lấy màu trắng làm chủ đạo, sàn nhà lót gỗ cao cấp. Nhà của "chủ tịch" bao gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và hiện đại đến mức có cả phòng thu âm riêng. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn trang bị camera tứ phía, rèm phủ kín quanh năm để bảo vệ sự riêng tư của mình. Giá trị của căn biệt thự mà Sơn Tùng và Hải Tú đang ở hiện đang được rao bán với mức giá khoảng 50 tỷ đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)