NHÀ » Nhà Sao

Song Joong Ki tậu nhà hơn 50 tỷ tại Mỹ

Thứ hai, 04/09/2023 22:00

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Song Joong Ki đã mua căn chung cư cao cấp trị giá hơn 2,77 tỷ won (hơn 50 tỷ đồng) ở Hawaii, Mỹ.

Mới đây, thông tin về ngôi nhà của Song Joong Ki đã được giới thiệu trong tập phát sóng ngày 4/9 của chương trình “Free Doctor” của tvN. Trong chương trình nam MC Kim So Young đã giới thiệu căn căn hộ ở Hawaii do Song Jong Ki mua và giải thích: "Anh ấy đã tái hôn với Katy Louise Saunders và chào đón con trai vào tháng 6 năm ngoái".

Song Jong Ki và vợ Katy Louise Saunders.

Khi tham dự LHP Cannes vào năm ngoái, Song Jong Ki bày tỏ tình cảm với gia đình: "Điều tôi tập trung lúc này là đứa bé chào đời". Khi đó, phóng viên Ahn Jin Yong cho biết: “Song Joong Ki ấy đang ở Rome, quê hương của vợ anh ấy. Song Jong Ki có vài ngôi nhà. Anh ấy có một cái ở Seoul, một cái ở Rome và một cái ở Hawaii".

Hawaii, được biết đến như một địa điểm nghỉ dưỡng, có giá bất động sản cao hơn mức trung bình ở khu vực nội địa Mỹ. Chương trình phát sóng tiết lộ Song Jong Ki đã mua một căn hộ cao cấp với giá khoảng 2,28 triệu USD vào tháng 12/2019, tương đương khoảng 2,77 tỷ won (hơn 50 tỷ đồng) theo tỷ giá thời điểm đó. Cơ ngơi được Song Jong Ki mua có phòng khách rộng, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Tòa chung cư có view hướng ra bãi biển tuyệt đẹp.

Cụ thể, một quan chức bất động sản giải thích rằng khu vực chung cư nơi Song Joong Ki mua, là khu vực giàu có mới nổi và phát triển nhanh chóng trong những năm 2010. Giá có thể sẽ tăng hơn nữa trong tương lai khi các dự án phát triển khu dân cư phức hợp quy mô lớn đang được tiếp tục.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới