NHÀ » Nhà Sao

Sống một mình trong căn nhà trị giá 6 tỷ đồng, Đoàn Thành Tài không quên chữ hiếu trở về quê xây biệt thự cho bố mẹ

Thứ bảy, 08/09/2018 12:31

Diễn viên 33 tuổi hiện sống một mình trong ngôi nhà hai tầng, được bài trí theo phong cách cổ điển ở Tp.HCM. Đã ổn định chỗ ở, Đoàn Thành Tài tiếp tục trở về quê xây nhà cho bố mẹ.

Đoàn Thanh Tài xuất thân là một người mẫu thời trang, anh bén duyên với điện ảnh qua nhiều bộ phim truyền hình, được đạo diễn Trần Mỹ Hà đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh từng tham gia những bộ phim truyền hình như: "Những ông bố độc thân", "Dốc sương mù", "Số phận bị đánh cắp"...

Sống một mình trong căn nhà trị giá 6 tỷ đồng, Đoàn Thành Tài không quên chữ hiếu trở về quê xây biệt thự cho bố mẹ.

Ngôi nhà đã xây được quá nửa.

Những hình ảnh mô phỏng căn nhà sau khi hoàn thiện.

Hơn một năm trước, Đoàn Thành Tài đã dọn về căn nhà rộng 200m² ở Tp.HCM có giá 6 tỷ đồng. Dù sống một mình trong nhà cao cửa rộng nhưng nam người mẫu vẫn không quên ơn nghĩa sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. Căn nhà gồm một lầu, một sân thượng, ba phòng ngủ. Trong đó, một phòng ngủ anh dành cho bố mẹ mỗi dịp từ quê nhà Bến Tre lên Tp.HCM chơi.

Chưa hết, mới đây Đoàn Thành Tài tiếp tục thể hiện chữ hiếu của mình khi về quê xây nhà cho bố mẹ. Nam người mẫu chia sẻ: "Mong nhà xây sớm cho ba má đỡ cực. Anh chị cứ thắc mắc suốt: không biết hình hài ngôi nhà sẽ như thế nào? Nhà gì mà quá trời cửa vậy con? Mình giải thích vậy mà má không tin: Nhiều cửa để chống ăn trộm má ơi".

Còn nhà riêng của Đoàn Thanh Tài nằm ở huyện Nhà Bè (Tp.HCM) trên mảnh đất 150m². Anh mua nó hơn một năm nay, tổng giá trị tính cả phí sửa chữa, thiết kế khoảng 6 tỷ đồng.

Căn nhà gồm một lầu, một sân thượng, ba phòng ngủ. Trong đó, một phòng ngủ anh dành cho bố mẹ mỗi dịp từ quê nhà Bến Tre lên Tp.HCM chơi, một phòng dành cho khách, phòng còn lại cho cá nhân.

Sân thượng có mái vòm là khu vực anh yêu thích, với bóng cây tỏa râm mát, cũng là nơi anh tiếp đón bạn bè thân thiết dịp cuối tuần.

Dù đi diễn thường xuyên, ít nấu ăn ở nhà, anh vẫn chăm chút cho gian bếp tươm tất.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)