NHÀ » Nhà Sao

Sự thật chuyện Đàm Vĩnh Hưng rao bán villa

Thứ tư, 25/09/2019 22:13

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng rao bán villa tại TP Hồ Chí Minh khiến dân mạng xôn xao. Mới đây, Mr Đàm cũng lên tiếng về vụ việc.

Mới đây, trên một số trang fanpage đã đăng hình ảnh về không gian nhà của Đàm Vĩnh Hưng và tiết lộ nam ca sĩ đang rao bán nhà. Các diện tích căn nhà, thiết kế cũng được chia sẻ khá cụ thể.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng rao bán villa đã được chia sẻ trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về vụ việc những kẻ lừa đảo muốn lợi dụng anh để lừa những người hâm mộ nam ca sĩ: "Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha! Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này! Và cũng không có nhu cầu bán nhà! Mà tui chỉ mua mà thôi! Phụ phẹ ! Vừa về nước! Nhà bao việc mà phải khui mỏ để mọi người cảnh giác không bị lừa!

Cánh cửa kia là tui chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề...rồi họ đem ghép vào để loè mọi người đấy! Các anh chị gì ơi! Làm nghề gì thì cũng cần cái tâm, hỏng lẽ mình bán 1 căn này là đủ sống hết đời sao?".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận không có nhu cầu bán nhà.

Cao Thái Sơn cũng bình luận: "Em cũng bất ngờ vì em biết ngôi nhà này chả liên quan gì anh mà thấy đăng bán, khổ ghê". Trong khi đó, một người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng cho biết hình ảnh ngôi nhà được cho là villa của Đàm Vĩnh Hưng thực chất là nhà ca sĩ Quang Dũng.

Thực chất nhà mà kẻ xấu lấy hình ảnh là của ca sĩ Quang Dũng

Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới