NHÀ » Nhà Sao

Sự thật Hyun Bin mua nhà gần trăm tỷ để chuẩn bị làm đám cưới với Son Ye Jin

Thứ bảy, 30/01/2021 21:03

Trước thông tin Hyun Bin mua căn hộ giá gần 100 tỷ đồng để làm nơi tân hôn cho cặp đôi, phía nam diễn viên này đã chính thức lên tiếng.

Thông tin Hyun Bin mua căn hộ mới tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi để chuẩn bị cho việc anh cùng bạn gái Son Ye Jin sắp về chung một nhà đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đây là khu vực nằm liền kề với Seoul nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Park Jin Young, Oh Yeon Seo...

Phía Hyun Bin phủ nhận mua căn hộ sang trọng trị giá gần trăm tỷ đồng năm ngoái là nhà chuẩn bị cho hôn nhân.

Hợp đồng mua bán căn hộ đã được nam tài tử ký từ ngày 5/6/2020, nhưng đến tháng 1 năm nay, việc chuyển giao quyền sử dụng mới được hoàn tất. Căn penthouse siêu sang của Hyun Bin nằm ở tầng trên cùng của một khu biệt thự cao cấp 4 tầng, có diện tích 242,45 mét vuông và trị giá 4,8 tỷ won (khoảng 99 tỷ đồng). Giá bán và diện tích của căn hộ áp mái này cũng cao hơn nhiều so với căn hộ ở tầng dưới.

Dân mạng cho rằng việc mua nhà gần trăm tỷ đồng chính là động thái cho thấy Hyun Bin đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân với Son Ye Jin và nhiều khả năng cặp đôi sẽ chung sống tại căn hộ này.

Tuy nhiên, phía Hyun Bin ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận những suy đoán này bằng một tuyên bố: "Các báo cáo cho rằng Hyun Bin đã mua nhà để chuẩn bị cho hôn nhân của anh và Son Ye Jin là không đúng sự thật".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới