NHÀ » Nhà Sao

Super Junior nghỉ tại khách sạn với giá 140 triệu/1 đêm

Thứ bảy, 18/02/2012 21:13

(Ngoisao.vn) - Trong mỗi tour diễn hay tham dự sự kiện âm nhạc tại nước ngoài, các chàng trai Super Junior đã "ngốn" một khoản tiền không nhỏ của công ty quản lý, từ chỗ ăn ở, sinh hoạt của mình...

Vừa qua, báo chí của Singapore đã cho đăng tải một vài thông tin rất thú vị về các chàng trang của Super Junior khi họ dừng chân trong các chuyến lưu diễn, sự kiện âm nhạc tại đây. Một trong số thông tin khiến các fans phải bất ngờ chính là chi phí ăn, ở và đi lại mà các chàng trai đã tiêu tốn khi sinh hoạt tại đất nước Singapore.

Một số thông tin thú vị về Super Junior trên báo Singapore!

Được biết, các thành viên đều nghỉ chân tại những khách sạn cao cấp hàng đầu, mỗi người đều có một phòng riêng cùng với mức thuê không dễ chịu chút nào - khoảng 10.000 Đôla Singapore ( khoảng 140 triệu VNĐ) cho mỗi đêm. Quản lý cho hay, việc ăn, ở và nghỉ ngơi rất quan trọng, nó quyết định đến tinh thần và sức khoẻ của các thành viên, giúp họ có thêm động lực để làm việc hiệu quả.

Super Junior

Bên cạnh đó, một số loại như chi phí biểu diễn, các show diễn cũng lên đến hàng triệu Đôla Singapore, và con số này tiếp tục tăng trong các show lớn và gần đây.

Biết Tuốt - (Theo AK)