NHÀ » Nhà Sao

Suzy (miss A) vừa trở thành bà chủ trẻ của một tòa nhà trị giá 71 tỷ đồng

Thứ tư, 06/07/2016 16:13

Suzy tự bỏ tiền riêng để tậu tòa nhà có giá 3,7 tỷ won (khoảng 71 tỷ đồng). Tòa nhà mà Suzy sở hữu tọa lạc tại phố Samsung-dong thuộc quận Gangnam, Seoul.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, Suzy (thành viên nhóm miss A) vừa trở thành bà chủ trẻ của một tòa nhà tọa lạc tại phố Samsung-dong thuộc quận Gangnam, Seoul.

Tòa nhà mà Suzy sở hữu có giá khoảng 71 tỷ đồng

Cơ ngơi này có giá 3,7 tỷ won (khoảng 71 tỷ đồng). Tòa nhà có 2 tầng hầm và 5 tầng trên. Tòa nhà được xây dựng vào năm 2012, vì địa thế thuận lợi nên hàng tháng có thể cho thuê với giá 15 triệu won (12.954 USD).

Vốn xuất thân từ gia đình không mấy dư giả tài chính, ngay sau khi nổi tiếng, Suzy đã mở một tiệm cà phê cho mẹ, mua xe hơi cho bố.

Theo tin đưa, Suzy tự bỏ tiền riêng để tậu tòa nhà này, sử dụng tên pháp lý của cô là Bae Su Ji đồng thời vay thêm 1,7 tỷ won (1,47 triệu USD). Cùng với Goo Hara, T.O.P (Big Bang), Suzy là một trong những sao Hàn trẻ đã sớm sở hữu bất động sản tiền tỷ trong tay. Thành viên nhóm miss A từng đem về 10 tỷ won chỉ nhờ hợp đồng quảng cáo, lọt vào danh sách những nữ hoàng quảng cáo của showbiz Hàn.

>> Suzy xinh đẹp bên Kim Woo Bin

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)