NHÀ » Nhà Sao

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' bán tháo biệt thự với giá 37 tỷ đồng sau scandal hiếp dâm

Thứ năm, 06/02/2020 15:37

Diễn viên gạo cội Nữu Thừa Trạch đăng tin bán căn hộ cao cấp, nơi anh từng dẫn một phụ nữ về nhà và cưỡng dâm cô.

Ngày 6/2, truyền thông Đài Loan đưa tin Nữu Thừa Trạch đã rao bán căn biệt thự 430m² với giá 1,6 triệu USD (~ 37 tỷ đồng) vì gặp khó khăn tài chính. Sự nghiệp của nam diễn viên lao dốc không phanh sau bê bối cưỡng hiếp một nữ trợ lý và phải hầu tòa trong hơn một năm qua.

Nữu Thừa Trạch bán biệt thự để giải quyết vấn đề kinh tế sau khi bê bối cưỡng dâm bị phanh phui.

Trong đoạn quảng cáo bán nhà, chủ nhân căn hộ cho biết chấp nhận bán với giá rẻ. Căn hộ được quảng cáo là tiện nghi, đi lại tiện lợi... Trong một số hình ảnh được đăng kèm, căn hộ đã được dọn đồ đi nên trông trống rỗng.

Biệt thự của nam diễn viên sinh năm 1966 nằm ở phía Đông thành phố Đài Bắc - khu đất vàng, có giá đắt đỏ tại Đài Loan. Truyền thông Trung Quốc cho hay việc Nữu Thừa Trạch mãi không bán được nhà xuất phát từ nguyên nhân đây là hiện trường xảy ra vụ án cưỡng bức gây chấn động dư luận. Người phụ nữ đâm đơn kiện ra tòa. Tại phiên xử năm 2019, Nữu Thừa Trạch và cô gái thỏa thuận bồi thường số tiền lên đến hàng triệu TWD.

Nữu Thừa Trạch tiêu tan danh tiếng và sự nghiệp vì lối sống trác táng.

Nữu Thừa Trạch sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành quân đội. Nhiều người thân của anh làm trong các cơ quan công quyền của Đài Loan. Từ nhỏ, anh đã được sống trong biệt thự xa hoa và theo học tại trường dành cho quý tộc Đài Loan.

Anh từng tạo được dấu ấn với phim Bao Thanh Thiên vào năm 1993, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Ở lĩnh vực diễn xuất, anh từng 4 lần được đề cử giải Kim Mã. Từ những năm 2000, anh chuyển hướng làm đạo diễn.

Nữu Thừa Trạch (phải) trong phim "Bao Thanh Thiên".

Tài tử 52 tuổi có đời tư nhiều ồn ào. Anh từng tiết lộ năm 2006 là giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời vì bị bạn gái bỏ, sự nghiệp không thuận lợi... Anh sống thác loạn, chìm đắm trong tình dục và rượu để bớt chán nản. Anh còn từng cưỡng hôn một cô gái lạ gặp trên phố. Sau đó, Nữu Thừa Trạch tự cảm thấy tội lỗi, kiềm chế bản thân để sống nền nếp hơn. Năm 2014, Nữu Thừa Trạch nhận hai năm án treo vì xâm nhập trái phép một khu quân sự ở Đài Loan. Năm 2018, anh đưa nhân viên nữ của đoàn phim Đua ngựa về nhà và hiếp dâm. Sau sự việc, anh liên tục gọi điện, hứa bồi thường cho cô gái, nhưng cô không tha thứ mà đâm đơn ra tòa.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới