NHÀ » Nhà Sao

Thăm nhà của Hoàng Mập

Chủ nhật, 21/10/2012 12:02

Một dạo dư luận xôn xao vì chàng Mập sở hữu căn biệt thự gỗ tại Cần Thơ, nhưng đó chỉ là ngôi nhà của người bạn bị nhiều người hiểu lầm. Hiện tại, tổ ấm riêng của anh nằm tại quận Bình Tân (TP.HCM).

Hoàng Mập tâm sự: "Ngôi nhà gỗ vô tình làm tôi nổi tiếng hơn và nó cũng là nguyên nhân khiến tôi đau đầu suốt một năm qua. Nhiều người đã chửi thẳng mặt tôi: 'Sao nổ quá vậy?', họ nghĩ tôi là một trong những đại gia của làng nghệ sĩ hay tôi lấy vợ giàu. Tôi nói như thế nào cũng bị chỉ trích nên tôi chọn cách im lặng với căn nhà đó, không muốn nói thêm".

Anh phân trần: "Tôi chỉ là nghệ sĩ 'quèn', hàng ngày chạy show kiếm tiền làm sao có đủ khả năng mua một biệt thự giá trị trăm tỷ đồng như vậy. Nếu tôi có số tiền đó, tôi cũng gửi tiết kiệm trong ngân hàng để nhận tiền lời sống cho thoải mái, không phải đi làm nhiều cực khổ như hiện giờ".

Hiện tại, cơ ngơi của danh hài nằm trên đường Xa Lộ Đại Hàn và phải quẹo nhiều con đường ngoằn ngoèo ở phường Bình Phú mới đến. Tưởng chừng khó tìm, nhưng khi hỏi nhà Hoàng Mập, bà con ở đây ai cũng có thể chỉ đường một cách vui vẻ và chính xác.

Toàn cảnh nhà của Hoàng Mập.

Biết khách đến thăm, Hoàng Mập đã đứng từ lầu ba vẫy tay chào rồi chạy ào xuống, dẫn đi tham quan từng nơi. Anh bật mí: "Tôi mua miếng đất này đã 5 năm, nhưng 'cày cuốc' suốt 4 năm qua mới để dành đủ tiền xây lên 3 tấm rưỡi".

Bước vào nhà, tầng trệt được dùng làm nhà để xe và gian bếp tươm tất, sạch sẽ. Chàng Mập bảo: "Tất cả đều do bà xã tôi chăm lo. Cô ấy là hậu phương vững chắc và có thể nấu được 108 món. Kiểu nào ăn vô cũng ghiền và đó là lý do tôi cứ lên ký đều đều".

Khi lên cầu thang để đến tầng 1 là một quầy bar có nhiều loại rượu khác nhau. Khi hỏi anh là "dân nhậu thứ thiệt" phải không, anh đáp: "Tôi trưng cho vui, không bao giờ uống một giọt".

Trong phòng tiếp khách ở lầu một, trên tường, anh đặt một tấm hình ông hổ to với hàng chục nghệ sĩ từ danh hài Chí Tài, Việt Hương, Quốc Thuận, Bích Trâm, Đông Dương.... khi góp mặt trong chương trình xuân. Đây được xem là một kỷ niệm đáng quý trong quá trình anh làm nhà sản xuất.

Hoàng Mập rất vui khi biết khách đến thăm nhà.

Phòng khách ở tầng 1 được anh xem là điểm nhấn nổi bật nhất của căn nhà.

Tận dụng khoảng trống của cầu thang, Hoàng Mập trang trí thành một trang trại nhỏ với nhiều con vật như heo gà, hoa... rất dễ thương. 

Phòng ngủ của vợ chồng Hoàng Mập được anh chọn điểm nhấn là drap trải giường khá bắt mắt. Anh bảo: "Đi làm suốt ngày, nếu mệt cứ nhìn màu sắc tươi tươi là mình khỏe ngay".

Phòng của con gái lớn Hoàng Mập.

Phòng ngủ của bé Mèo, con gái anh được dán đầy các hình ảnh ngôi sao Hàn Quốc.

Tiễn khách ra về, Hoàng Mập nói rất hồn nhiên: "Vậy là biết nhà thiệt của tôi rồi nha mai mốt đừng nghĩ tôi là đại gia thì nguy lắm".

Infonet