NHÀ » Nhà Sao

Thân Thúy Hà đăng ảnh về không gian sống 'vạn người mơ'

Chủ nhật, 14/04/2019 16:26

Không gian sống rộng thoáng, hướng ra thiên nhiên, tràn ngập hoa thơm mà diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải là mơ ước của rất nhiều người.

Hiện tại, diễn viên Thân Thúy Hà dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sau sinh và chăm con nhỏ. Ngoài những hình ảnh về cuộc sống "mẹ bỉm sữa", nữ diễn viên "Kẻ thù giấu mặt" còn đăng tải loạt ảnh về một căn nhà rất đẹp. Cô viết: "Ở nhà đẹp. Ăn khoai lang, bắp luộc, chịu không em?", "Hoa nở khắp sân nhà em, góc bình yên"...

Căn hộ này có không gian đẹp, thiết kế hiện đại, với cửa làm bằng kính rất gần gũi với thiên nhiên. Từ căn nhà này, có thể ngắm toàn cảnh không gian bên ngoài. Không những vậy, mới đây nữ diễn viên còn khoe ảnh tắm nắng ở một bể bơi ngoài trời. Đây chắc chắn là không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc đây có phải nhà mới của Thân Thúy Hà không hay chỉ là nơi nghỉ dưỡng của cô và các con? Bởi vào năm 2017, nữ diễn viên từng tiết lộ cô và con trai sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Tp. HCM.

Không gian sống lý tưởng Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Căn hộ này có thiết kế rất hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Các loại hoa đua nhau khoe sắc trong sân nhà Thân Thúy Hà.

Hiện tại, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian để chăm con nhỏ.

Một số góc nhỏ trong căn hộ từng được Thân Thúy Hà tiết lộ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới