NHÀ » Nhà Sao

Thanh Thảo khoe ảnh nơi con gái chào đời và khoảnh khắc hiếm hoi khi mang bầu

Thứ tư, 30/10/2019 10:22

Nữ ca sĩ đã khoe tường tận căn nhà sang trọng nơi mình sinh con và chung sống cùng chồng ở Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ về không gian sống khi cô mang thai con gái đầu lòng. Đây là ngôi nhà của ông xã Tom chuẩn bị cho hai mẹ con cô. Không gian của căn nhà khá rộng với sân vườn thoáng mát. Nữ ca sĩ cũng đã tổ chức tiệc “Baby shower” tại đây cùng bạn bè thân thiết. Không chỉ thế, Thanh Thảo còn khoe ảnh hiếm hoi khi cô mang thai con gái đầu lòng.

Không gian căn nhà mà Thanh Thảo sinh con gái. Thiết kế hiện đại và diện tích vô cùng rộng.

Thanh Thảo viết: "Ngày có bầu Talia, ba của Talia đón mình về đây ở vì sự yên tĩnh và không khí trong lành sẽ tốt cho mẹ và bé. Xúc động nhất là “chủ nhà” đã làm một góc trưng bày các khung CD, tài sản vô giá của mình, các cúp và các giải thưởng được đặt thật trang trọng bên cây đàn piano. Đối với mình đây chính là góc đẹp nhất của ngôi nhà.

Còn nhớ như in cái ngày các bác, cô, chú đã đến nhà mừng “Baby shower” của Talia. Ai cũng hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng đã chịu “lên chức”. Party được cô Trina Bao Tran và Linda Chou trang trí thật đẹp để chào đón công chúa sắp ra đời. 150 tấm thiệp mời thì có gần 200 khách đến chúc mừng, để thấy rằng dù cho có bận rộn thì mọi người cũng tranh thủ đến động viên mẹ bầu lần đầu tiên sinh nở, tặng cho Talia rất nhiều quà cần thiết đủ để dùng suốt cả năm. Khu vườn ấm cúng này đã từng đón tiếp những người thân nhất của ba mẹ. Nơi có cây chuối với những buồng chuối nặng trĩu, ăn vừa ngọt, vừa thơm và cây chanh mà mẹ với Jacky rất là thích hái. Nơi có gian bếp để “ông chủ nhà” nấu nướng các món ngon cho mẹ bầu ăn. Và cũng là nơi Talia cất những tiếng khóc đầu đời....."

Thanh Thảo khoe ảnh hiếm hoi khi mang thai của cô

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới