NHÀ » Nhà Sao

Thêm loạt ảnh trong không gian sống cực xịn của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Thứ năm, 14/12/2023 14:33

'Cảm ơn anh Phan Mạnh Quỳnh đã yêu thương và che chở cho mẹ con em luôn hướng về gia đình', bà xã xúc động cảm ơn giọng ca 'Vợ người ta' sau khi dọn về sống ở tổ ấm mới.

Chủ nhân hit "Vợ người ta" ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh hiện tại có cuộc sống viên mãn bên vợ Khánh Vy và con gái đầu lòng được gọi thân mật là bé Ốc. Từ ngày lập gia đình, Phan Mạnh Quỳnh dành hầu hết thời gian rảnh cho vợ con. Đặc biệt, nam ca sĩ đã dọn về sống ở Nha Trang - quê của Khánh Vy để được ở chăm sóc bà xã và tiểu công chúa Ốc.

Tại đây, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây dựng tổ ấm cũng là món quà dành tặng cho con gái.

Mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ cảm xúc khi chuyển về nhà mới, gửi lời cảm ơn chồng: "Sống ở nơi mình muốn, ở với người mình yêu thật sự là điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc đời.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh mới chuyển về nhà mới chưa lâu.

Em cảm ơn đội ngũ xây dựng đã chịu khó chịu gió xây dựng tổ ấm này cho tụi em mặc dù em khó tính xíu mấy anh vẫn sửa theo nhu cầu tới khi nào ưng thì thôi, cảm ơn các đội thợ đã đồng hành cùng 2 vợ chồng em tạo nên ngôi nhà hoàn chỉnh nhé!

Cảm ơn anh Phan Mạnh Quỳnh đã yêu thương và che chở cho mẹ con em luôn hướng về gia đình, cảm ơn gia đình 2 bên đã yêu thương con cháu. Cảm ơn tình cảm của mọi người đã quan tâm và ủng hộ cho gia đình nhỏ của chúng em. Biết ơn cuộc sống này và cảm ơn vì tất cả".

Từng góc nhỏ trong nhà được cặp đôi chăm chút, chọn lựa tỉ mỉ đến khi hoàn thiện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới