NHÀ » Nhà Sao

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba khoe căn biệt thự mới gần gũi với thiên nhiên của gia đình

Thứ bảy, 25/05/2019 08:47

Nữ diễn viên Jessica Alba hạnh phúc chia sẻ với mọi người tổ ấm tuyệt đẹp mà cô cùng chồng và 3 con mới chuyển đến sinh sống được hơn nửa năm.

Mới đây, Jessica Alba đã giới thiệu căn nhà ấm cúng của mình tới người hâm mộ. Được biết, gia đình cô mới chuyển về biệt thự này được 7 tháng. Trước khi dọn về đây sinh sống, vợ chồng Jessica quyết định tu sửa và làm lại toàn bộ nội thất của nhà. Quá trình cải tạo này mất khoảng 18 tháng.

Nữ diễn viên Jessica Alba hạnh phúc chia sẻ với mọi người tổ ấm tuyệt đẹp mà cô cùng chồng và 3 con mới chuyển đến sinh sống được hơn nửa năm.

Người đẹp “Thiên thần bóng tối” đã nhờ đến sự giúp đỡ của những kiến trúc sư nổi tiếng ở Hollywood để có được 1 căn nhà mơ ước, gần gũi với thiên nhiên cho 5 thành viên trong gia đình mình. Có thể thấy tông màu chủ đạo tại biệt thự là xanh đen và màu gỗ tự nhiên.

Các phòng trong nhà được thiết kế lấy nhiều ánh sáng bên ngoài và được bố trí có cây, hoa rất gần gũi với thiên nhiên.

Jessica đã chọn các đồ nội thất thân thiện với môi trường. Đồng thời cô cũng thiết kế khu vui chơi riêng cho các con, tận dụng việc biệt thự nằm bên đồi có sân vường rộng và thoáng đãng.

Bể bơi xanh trong và khu sân vườn rộng rãi trong biệt thự.

Sinh năm 1981, Jessica Alba được khán giả biết đến qua các bộ phim như “Thiên thần bóng tối”, “Bộ tứ siêu phàm”… Thời gian gần đây Jessica không hoạt động trong làng giải trí mà tham gia công việc kinh doanh. Công ty của cô chuyên bán đồ trẻ em từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới