NHÀ » Nhà Sao

Thoát án phạt lái xe quá tốc độ, David Beckham cùng bạn thân bỏ hơn 91 tỷ đồng mua quán rượu

Chủ nhật, 30/09/2018 12:30

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới được cho là sẽ trở thành ông chủ đáng tự hào của một quán rượu ở thủ đô London.

Theo thông tin có được, David Beckham chuẩn bị cùng bạn thân của mình là đạo diễn Guy Ritchie mua quán rượu Walmer Castle, ở Notting Hill, London, Anh. Hai người sẽ bỏ ra 3 triệu bảng (hơn 91 tỷ đồng) để trở thành ông chủ của nơi đây.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới dự kiến sẽ thay đổi diện mạo cho quán theo phong cách Soho House. Một nguồn tin cho biết: "Anh ấy háo hức muốn bắt tay ngay lập tức vào việc làm ra quán rượu theo ý mình".

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới được cho là sẽ trở thành ông chủ đáng tự hào của một quán rượu ở thủ đô London.

Bạn thân Guy Ritchie của David Beckham vốn sở hữu một quán rượu ở Fitzrovia và nhà máy bia ở nông trại tại Wiltshire. Bia thương hiệu của Guy Ritchie được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện ở quán rượu Walmer.

Vào cuối tháng 1, David Beckham bị cáo buộc lái xe Bentley với tốc độ 95km/h trên đường A40, trong khi tốc độc cho phép chỉ là 64km/h. Luật sư của Becks đã giúp anh trắng án trong vụ việc lần này. Được biết, thông báo vi phạm của David được gửi tới công ty Bentley Motors Ltd - đơn vị đăng ký chiếc xe hôm 7/2.

Theo luật, thông báo vi phạm chỉ có hiệu lực trong vòng 14 ngày kể từ khi vụ việc xảy ra. Hạn chót để công ty Bentley Motors Ltd nhận thông báo về cáo buộc đối với Becks là hôm 6/2. Thông báo vi phạm này đã gửi chậm 1 ngày nên không hợp lệ.

David Beckham nhận nhiều chỉ trích khi thoát án phạt lái xe quá tốc độ.

Việc David thoát án phạt lái xé quá tốc độ khiến dân tình không khỏi bức xúc. Họ cho rằng anh vô trách nhiệm và là một hình mẫu tồi tệ, gây ảnh hưởng đến xã hội.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)