NHÀ » Nhà Sao

Thoát kiếp đi ở nhà thuê, Justin Bieber đã mua được nhà ở Los Angeles với giá hơn 197 tỷ đồng

Thứ năm, 21/03/2019 10:19

Nam ca sĩ Justin Bieber được cho là đã chọn được căn nhà ưng ý làm tổ ấm cho mình và bà xã Hailey Baldwin ở Los Angeles.

Sau nhiều năm phải thuê nhà và ở khách sạn, Justin Bieber đã có được biệt thự riêng ở Beverly Hills, Los Angeles. Được biết, căn nhà mới của anh và bà xã Hailey Baldwin có giá 8,5 triệu USD (hơn 197 tỷ đồng).

Nam ca sĩ Justin Bieber được cho là đã chọn được căn nhà ưng ý làm tổ ấm cho mình và bà xã Hailey Baldwin ở Los Angeles.

Biệt thực này được xây dựng vào năm 1932 và được nhà thiết kế sản xuất Charles Infante tu sửa sau đó. Nhà rộng hơn 566m2 với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm và được thiết kế để giải trí.

Có thể thấy phòng khách trong biệt thự rất rộng, dẫn ra khu sân vườn riêng tư được bố trí ghế ngồi bên những cây ô liu. Bên trong tổ ấm còn có nhà bếp, thư viện, phòng chiếu phim… Bên ngoài nhà là bể bơi xanh trong đẹp mắt.

Biệt thự giá 8,5 triệu USD mà Justin mới tậu có 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm.

Nhà có thư viện, phòng chiếu phim được thiết kế sang trọng.

Bể bơi xanh trong đẹp mắt.

Justin Bieber bắt đầu việc đi thuê nhà từ khi bán biệt thự ở Calabasas cho Khloé Kardashian vào năm 2014. Năm ngoái, vợ chồng “Hoàng tử nhạc pop” bị bắt gặp đi xem nhiều căn nhà, trong đó có nhà của Demi Lovato và nhà của Rihanna. Đến tháng 1 vừa qua, Hailey Baldwin có đến tìm hiểu về biệt thự ở Encino với giá 13 triệu USD.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7/2018. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi này quyết định bí mật đi đăng ký kết hôn. Thời gian qua, Justin phải tiến hành điều trị bệnh trầm cảm nên việc tổ chức đám cưới của 2 người bị trì hoãn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới