NHÀ » Nhà Sao

Thu Minh khiến dân tình phải trầm trồ trước cơ ngơi ở Singapore, hớ hênh để lộ mặt quý tử ở thì hiện tại

Thứ sáu, 15/07/2022 15:02

Thu Minh đã khoe một phần cơ ngơi ở Singapore của mình và gia đình, nữ ca sĩ cũng hớ hênh để lộ mặt quý tử đầu lòng.

Mới đây, Thu Minh đã ra mắt series kể về cuộc sống tại Singapore nhiều thú vị nhưng ít người tỏ tường của giọng ca "Diva". Ngay khi nhá hàng thông tin lên sóng những thước phim quá độc này, khán giả lần người mộ điệu không giấu được sự hào hứng.

Ngay trong tập 1 đã ghi lại những khoảnh khắc từ tiệc sinh nhật bé Gấu - con trai cưng của Thu Minh và ông xã Otto De Jager. Nữ ca sĩ đã từ chối nhiều show lớn để dành trọn vẹn 1 tuần ở nhà lên kế hoạch và chuẩn bị cho sự kiện này: "Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm đối với tôi". Dù Thu Minh đã cẩn thận giấu mặt quý tử nhưng trong giây phút hớ hênh khuôn mặt của bé Gấu đã lộ khi chụp ảnh cùng bạn bè. Cậu nhóc có nhiều nét y hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Càng lớn quý tử của nữ ca sĩ càng cao lớn và "mi nhon" hơn.

Bé Gấu lộ mặt qua màn hình điện thoại của mẹ khi chụp ảnh

Tiếp đó, khi đột nhập tiệc sinh nhật của bé Gấu, khán giả thêm choáng ngợp khi một phần căn nhà nơi gia đình Thu Minh sinh sống đã được quay cực chi tiết và rõ nét. Biệt thự của cô không chỉ gần trường học của quý tử mà còn có không gian vô cùng rộng lớn. Nó có sân vườn, hồ bơi... và tất tần tật những tiện ích khác. Có thể nói, nữ ca sĩ hiện có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên những người thân. Phủ kín bình luận là sự ngợi khen nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của cô.

Không gian biệt thự của Thu Minh ở Singapore khiến ai cũng choáng ngợp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới