NHÀ » Nhà Sao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị soi việc rao bán căn nhà sàn xây cho gia đình ở Thanh Hóa, trước khi tậu căn hộ mới khang trang

Thứ ba, 26/12/2023 09:05

Trước khi tậu không gian sống mới xịn xò, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng rao bán căn nhà của bố mẹ đẻ ở quê.

Đúng ngày Noel, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải loạt ảnh khoe cận không gian sống vô cùng xịn xò của mình. Nội thất toát lên sự sang chảnh, xịn xò và khiến nhiều người phải ghen tị vì độ giàu có.

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe không gian nhà mới cách đây không lâu.

Nhìn lại có thể thấy riêng trong năm 2023, thủ thành người Thanh Hoá liên tiếp chia sẻ các hoạt động bất động sản trên trang cá nhân. Hồi tháng 11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng được cho là đã rao bán nhà sàn của gia đình ở quê: "Một ngôi nhà sàn của người Mường rộng 5 gian, ngang 9m, dài 20m full gỗ sến táu, vàng tâm rất rất hiếm. Ai có tình yêu dành cho nhà sàn và gỗ mà muốn được sở hữu xin được kết nối ạ".

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng rao bán một căn hộ trị giá hơn 5 tỷ đồng vào đầu năm 2023. Căn hộ có diện tích 108m2 với 3 phòng ngủ nằm ở khu vực trung tâm TP.HCM và đã được trang bị nội thất cơ bản.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Quý tử đầu lòng của nam cầu thủ cũng sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương, chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới