NHÀ » Nhà Sao

Thúy Hạnh khoe không gian Giáng sinh của biệt thự sau gần 10 ngày tự tay trang trí

Thứ năm, 16/12/2021 22:16

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã dành gần 10 ngày cặm cụi leo trèo tỉ mẩn để trang trí từng góc cho biệt thự của mình.

Mỗi năm, vào dịp Giáng sinh, vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang lại cùng nhau chuẩn bị trang trí cho biệt thự của mình.

Mới đây, cựu người mẫu hé lộ không gian lung ling bên trong và ngoài biệt thự của mình cùng chia sẻ: "Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nhà. Bõ công gần 10 ngày cặm cụi leo trèo tỉ mẩn từng góc.

Hai vợ chồng hâm dở đi sửa nhà gần tháng trời, mấy anh thợ sơn vui tính tháo sạch các loại đèn trang trí trong ngoài nhà làm con bé lại hì hụi một mình tự treo lại các thể loại đèn trang trí từ trong ra ngoài. Kể ra tự làm cũng thú vị lắm. Năm nay nhà còn được tặng thêm một cây thông tươi ưng ý hết sức, thông tươi có mùi hương khá thơm làm ai bước vào nhà cũng hỏi".

Không gian lung linh bên ngoài biệt thự của vợ chồng Thúy Hạnh.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh tỉ mẩn trang trí từng góc trong biệt thự.

Dưới bình luận, nhạc sĩ Minh Khang nịnh vợ: "Vợ là nóc nhà nha". Ngay sau đó, Thúy Hạnh trả lời chồng: "Có người ngày nào cũng hỏi hôm nay em lại treo thêm đèn nữa à. Mỗi ngày làm thêm một ít rồi cũng xong ba nhỉ".

Hình ảnh Thúy Hạnh ngồi trên thang để trang trí biệt thự.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang là một trong những gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cặp đôi có hai cô con gái đáng yêu. Dù đã có 15 năm sống chung nhưng Thúy Hạnh và Minh Khang vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Gia đình của Thúy Hạnh - Minh Khang.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới