NHÀ » Nhà Sao

Thúy Nga lên mạng xin tư vấn về cách phục hồi gạch dính sơn sau khi nhận lại nhà

Thứ hai, 21/03/2022 09:10

'Sau khi nhận lại được căn nhà thì Nga chưa về đây thêm lần nào vì còn ám ảnh chuyện xảy ra ở đây... Nhưng lần này trở về để gắn đèn thì phát hiện thêm rất nhiều điều bên ngoài căn nhà của mình', nữ danh hài chia sẻ.

Trong video thứ hai đăng tải trên trang cá nhân, Thúy Nga đã nói rõ hơn về những thay đổi của căn nhà mình sở hữu sau khi nhận lại.

Nữ danh hài cho biết bản thân cô "chung tình" với nét đẹp xưa cũ nên khi xem căn nhà này ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì ngôi nhà có mái ngói, tường gạch đỏ. Thế nhưng, sau khi người mới đến ở họ đã sơn trắng toàn bộ bức tường phía trước, làm phá hỏng vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Hơn nữa, nước sơn loang lổ không đều khiến Thúy Nga không hài lòng.

Thúy Nga trở về nhà cũ và phát hiện tường bị sơn nham nhở.

Tường, số nhà toàn bộ phía trước được sơn màu trắng nên Thúy Nga muốn sửa sang lại.

Cô lên mạng xin lời khuyên của dân mạng để làm sao phục hồi lại bức tường gạch như cũ. Bên dưới, rất nhiều đưa ra lời khuyên:

- Lúc Thúy Nga chụp quay gần tôi có thấy một số gạch đã bị mẻ, bể ở góc, nếu muốn nhẹ tiền thì tô lại và sơn giống phần trên lầu (loại gạch nhà Thúy Nga đã xưa và yếu vì lâu năm). Giờ thay vì cạo sơn ra mình có thể ép gạch thiên nhiên thêm vào sẽ cứng cáp và giá trị hơn nhiều đó.

- Tô tường luôn rồi sơn lại giống phần bên trên lầu cũng đẹp mà Thúy Nga, bây giờ loại gạch thẻ đó xưa rồi, hay là cẩn đá xám thiên nhiên lên cũng sang và giá trị hơn, xung quanh sân nhà quá rộng và đẹp… chỉnh sửa lại chút đỉnh thì sẽ rất tuyệt vời.

- Nga đập toàn bộ gạch và lớp vỏ ngoài sau đó trát tường rồi dán gạch đỏ là ok mà. Thương Thúy Nga quá ở bên đó mà họ ghen nghét với Nga quá trời thấy mà tội.

- Có gì đâu, bây giờ mua sơn đỏ về sơn lại còn những đường viền của cục gạch thì mua sơn màu ximeng tô lại thôi, chúc may mắn. Căn nhà xinh quá, trồng nhiều hoa nữa sẽ đẹp hơn....

Thúy Nga phải mất một thời gian mới trở lại căn nhà của mình vì vẫn còn "ám ảnh" chuyện trước đó.

Thời gian qua, fans lo lắng khi xem nghệ sĩ hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà giữa đêm. Trong livestream sau đó, Thúy Nga cho biết cô hoàn toàn đủ điều kiện mua nhà ở Mỹ. Nhưng ngôi nhà yêu thích của cô đã bị đặt hàng trước.

Sau khi tìm kiếm nhiều mối môi giới, cô biết được căn nhà yêu thích là của người chị quen biết và được người này đồng ý nhượng lại. Để hoàn tất thủ tục nhanh gọn, Thúy Nga được môi giới tư vấn đứng chung tên nên mới dẫn đến nhiều rắc rối sau này.

Vì vấn đề giấy tờ vẫn chưa rõ ràng nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần về thăm nhà, nữ danh hài bất ngờ và tức giận khi thấy người môi giới đã làm hợp đồng cho thuê: "Người thuê nhà bên bạn M đã trả lại nhà và Nga đã trả cho họ 3.300 USD tiền sửa chữa nhà, mời mọi người xem coi họ đã “sửa sang” những gì cho căn nhà của Thúy Nga nha!", Thúy Nga chia sẻ.

Hiện tại, vấn đề đã được giải quyết, Thúy Nga đã nắm được toàn bộ giấy tờ ngôi nhà mà cô sở hữu. Say khi nhận lại nhà Thúy Nga đã thuê một số thợ để sửa chữa nội thất trong nhà và lắp đặt thêm đèn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới