NHÀ » Nhà Sao

Thùy Tiên hé lộ không gian căn hộ tạm thời ở Thái, lộ chi tiết kém xinh chỉ sau vài ngày đăng quang

Thứ ba, 14/12/2021 13:49

Thùy Tiên đã không ngại ngần mà khoe tất tần tật căn hộ mà cô đang sống ở Thái Lan.

Chung kết Miss Grand International 2021 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Từ khi đăng quang đến nay, Thùy Tiên vẫn ở lại Thái Lan để thực hiện nhiệm vụ của một Hoa hậu. Cô cho biết phải sau Giáng sinh mới có thể về lại quê nhà. Bên cạnh những hoạt động trong thời gian đương nhiệm, người hâm mộ rất quan tâm đến môi trường sống của nàng hậu nơi xứ sở chùa vàng. Mới đây, nàng hậu đã không ngần ngại giới thiệu toàn bộ không gian sống tại nước bạn trước khi trở về Việt Nam.

Thùy Tiên đã tận tình mở buổi livestream quay tần tật các ngóc ngách tại căn hộ của mình đang sống ở Thái Lan do ban tổ chức chuẩn bị. Nàng hậu chia sẻ, đây chỉ là nơi ở tạm thời nhưng cũng khá tiện nghi. Căn hộ khá nhỏ vừa cho một người sinh hoạt. Thùy Tiên để chiếc cúp danh giá tại vị trí cao nhất trong trung tâm phòng khách.

Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh căn hộ tại Thái do ban tổ chức chuẩn bị. Dù khá nhỏ nhưng chỗ ở này rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Trong hơn 30 phút trò chuyện cùng khán giả và người hâm mộ, Thùy Tiên đã tâm sự rất nhiều về những ngày sau đăng quang, gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam đang thi đấu tại Miss World 2021 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nàng hậu thành thật tâm sự: "Tiên nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình sự thoải mái. Nếu chúng ta không thật sự thoải mái, nó sẽ thể hiện rất rõ trên khuôn mặt và người đối diện sẽ cảm nhận được. Vậy nên chúng ta cứ động viên và gửi lời chúc cho Hà nhưng đừng đặt nhiều áp lực để bạn cảm thấy nặng nề".

Thùy Tiên khoe cận cảnh chiếc vương miện phiên bản mà cô sẽ sử dụng trong thời gian đương nhiệm.

Nàng hậu lộ vùng trán lấm tấm mụn

Bên cạnh đó, khi quay cận mặt dù đã trang điểm kĩ, Thùy Tiên để lộ vùng trán lấm tấm mụn. Điều này cũng dễ hiểu, vì lịch trình dày đặc cùng việc thiếu ngủ và trang điểm liên tục nên nàng hậu có gặp đôi chút vấn đề về da. Nhìn tổng quan nó vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc của người đẹp là bao.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới