NHÀ » Nhà Sao

Tiết lộ không gian sinh hoạt của sao Hàn

Chủ nhật, 20/11/2011 17:12

(Ngoisao.vn) - Kim Tae Hee, 2NE1, SNSD và cả JYJ... cùng chiêm ngưỡng những không gian sống đầy tiện nghi và sở hữu những nét độc đáo riêng của các ngôi sao Hàn...

Kim Tae Hee

Năm 2010, Kim Tae Hee chính thức sắm dinh thự tại khu nhà cao cấp của Samsung với giá hơn 52 tỉ VNĐ. Không những là nơi tập trung hầu hết những người nổi tiếng và có chế độ an ninh tối cao, khu nhà này còn hấp dẫn người đẹp 31 tuổi bởi nội thất sang trọng, không gian mở thoáng đãng với cách bài trí phòng tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại.

Khu căn hộ cao cấp Samsung

Phòng khách với cửa sổ rộng, thu ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài

Phòng khách với gam chủ đạo màu trắng cùng với mặt kính trong suốt phân chia giữa các phòng

Không gian bếp tiện nghi, ngăn nắp

SNSD

Nhóm nhạc nữ "đông dân" nhất K-biz lại được hưởng không gian chung như một khu kí túc xá của sinh viên. Chỉ khác có một điều rằng, khu kí túc xá này đầy đủ tiện nghi và không khác gì những phòng khách sạn nhỏ, được chia đều cho các thành viên của nhóm.

Sơ đồ phòng của các cô nàng SNSD

Gam màu chủ đạo trong căn hộ của SNSD là tone trắng, từ những bức tường, các thiết bị điện tử cho tới cả bàn ăn, giường và ga gối đệm… Hình ảnh này tạo nên nét tinh tế và không gian căn phòng được thoáng đãng hơn.

Gam màu trắng được sử dụng triệt để ở mọi góc của căn hộ!

JYJ

Mặc dù con số thành viên của nhóm chỉ dừng lại ở 3, nhưng xem ra nội thất và diện tích khu biệt thự riêng của các thành viên JYJ lại không hề nhỏ.

Có thể thấy, từng căn phòng đều toát lên những giá trị sử dụng khác nhau và vô cùng tiện nghi. Từ phòng khách với lớp ghế sofa trải dài, điểm nhấn đi kèm theo ở cây hoa anh đào tô điểm cho không gian phòng. Ngoài ra, phòng đọc sách, phòng giải trí và phòng ngủ cũng đều được sử dụng gam màu trầm ấm.

Các căn phòng của 3 thành viên JYJ đều toát lên sự ấm cúng với gam màu trầm  

IU

Cùng ghé qua thăm căn nhà của nữ ca sĩ, diễn viên IU với phần nội thất, trang trí toát lên ngay tính cách đáng yêu và dễ thương của chủ nhân.

IU lựa chọn phần lớn những loại gỗ để sử dụng cho không gian. Từ sàn nhà, các loại bàn ăn, bàn đọc sách, giá để đồ đạc lưu niệm cho tới bếp ăn.

 

2NE1

  Bốn cô nàng cá tính và nổi loạn của 2NE1 cũng được nhiều fans ngợi ca trầm trồ về căn nhà ấm cúng và không gian mở thoáng đãng, bởi căn hộ có ở vị trí khá cao, nhưng các thành viên luôn được tận hưởng những căn phòng với thiết kế cửa sổ rộng, dùng luôn không gian bên ngoài để giúp các phòng có sức hút riêng.

Phòng xem tivi với không gian mở, cửa sổ hướng ra ngay khu hồ lớn, thoáng đãng

Anh Phạm - (Theo TB)