NHÀ » Nhà Sao

Tổ ấm hiện đại với không gian nhà xanh mát của vợ chồng Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm

Thứ năm, 22/03/2018 09:03

Trương Tử Lâm đã tự tay bày biện các món đồ trong nhà vừa thẩm mỹ vừa an toàn để con gái đầu lòng có thể thoải mái nô đùa.

Trương Tử Lâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp về ngôi nhà của mình và ông xã Nhiếp Lỗi trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn tổ ấm được trang trí rất hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, an toàn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là con gái nhỏ của Trương Tử Lâm.

Phòng khách với gam màu tươi sáng trong tổ ấm của Trương Tử Lâm.

Có thể thấy các phòng trong nhà đều được thiết kế với tông màu sáng, có sắp đặt cây xanh và hoa để không gian sống thêm phần tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà bếp được sắp xếp đơn giản nhưng không thể thiếu hoa và cây cảnh.

Vì nhà có trẻ nhỏ nên cựu Hoa hậu Thế giới không kê đồ cao mà để thấp vừa phải nhằm giúp con gái có thể vui chơi một cách thoải mái. Cô còn dành riêng cho công chúa nhỏ của mình một chiếc bảng đen trên tường để cô bé có thể thỏa sức vẽ vời.

Một góc phòng ngủ của vợ chồng Trương Tử Lâm.

Phòng ngủ của con gái Tử Lâm với tông màu hồng và có thêm không gian vui chơi.

Phòng tắm nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế.

Trương Tử Lâm và Nhiếp Lỗi lên xe hoa với nhau vào năm 2013. Ba năm sau đó, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Hiện tại, gia đình của Tử Lâm rất hạnh phúc. Vợ chồng cô luôn tôn trọng và thấu hiểu cho nhau.

Hình ảnh con gái Trương Tử Lâm thoải mái vui đùa trong căn nhà ngập tràn ánh nắng và gần gũi với thiên nhiên.

>> Từng là Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm bất ngờ xuống sắc thấy rõ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)