NHÀ » Nhà Sao

Toàn cảnh biệt thự gần 300 tỷ tuyệt đẹp của Chương Tử Di

Thứ sáu, 07/02/2014 12:58

Hoa đán Đại Lục cũng là người nắm trong tay lượng bất động sản khổng lồ.

Thành công trong sự nghiệp, Chương Tử Di còn được biết tới là bà chủ "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại Hoa Đán nắm trong tay hơn 4 khu biệt thự cấp cao ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Mỹ.

Gần đây nhất trong năm 2013, mỹ nhân "Ngọa hổ tàng long" đã tậu thêm cho mình căn biệt thự cấp cao nhìn thẳng ra biển tại Tam Á thuộc tỉnh Hải Nam.

Trước biệt thự có một khoảng sân rất rộng trông ra biển.

Khu mặt tiền thoáng đãng phía trước của biệt thự.

Biển Tam Á vốn là một trong những khu du lịch đẹp và thu hút khách bậc nhất của Trung Quốc. Với khí hậu dễ chịu mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên đẹp như vẽ, nơi đây đã chứng kiến nhiều cuộc thi Hoa hậu của Trung Quốc.

Lợi thế đắc địa nên giá bất động sản tại đây luôn ở "giá không tưởng". Để sở hữu được căn biệt thự trong mơ này, Chương Tử Di phải rút hầu bao 80 triệu Tệ (khoảng hơn 270 tỷ Đồng).

Cận cảnh phòng khách rộng mênh mông.

Theo miêu tả, căn biệt thự với diện tích hơn 2000 m2 với đầy đủ hồ bơi, bãi cỏ. Các phòng trong biệt thự được thiết kế thoáng đãng theo phong cách phương Tây.

Chương Tử Di rất hài lòng và tiết lộ cô tự tay chăm chút từng góc nhỏ trong biệt thự.

Cô còn được người tình cũ - tỷ phú Vivi Nevo mua tặng một căn biệt thự cao cấp ở Malibu với đầy đủ mọi phương tiện phục vụ nhu cầu cá nhân, nghỉ dưỡng.

Mời bạn bè trong làng giải trí tới thăm nhà.

Chương Tử Di trong căn biệt thự được cho là của tỷ phú Vivi Nevo mua tặng.

Một khu bất động sản khác của Hoa Đán

Theo Trí Thức Trẻ