NHÀ » Nhà Sao

Toàn cảnh biệt thự nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông ở ngoại thành Hà Nội của Thanh Thanh Hiền

Thứ bảy, 25/02/2023 10:46

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ Thanh Thanh Hiền đã tích góp được khối tài sản 'không phải dạng vừa'.

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở miền Bắc. Nữ nghệ sĩ cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái. Khi lấn sân sang lĩnh vực diễn hài với nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền được công chúng biết đến rộng rãi hơn và dành cho nữ nghệ sĩ nhiều tình cảm yêu mến. Cuộc hôn nhân thứ hai của Thanh Thanh Hiền với ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh cũng "đứt gánh giữa đường". Hiện, chị có cuộc sống bình yên bên con gái út tại biệt thự nhà vườn ở ngoại thành Hà Nội.

Toàn cảnh căn biệt thự nhà vườn ở ngoại thành, nơi Thanh Thanh Hiền đang sống cùng con gái út

Thi thoảng, Thanh Thanh Hiền hé lộ một vài góc ảnh nơi 2 mẹ con đang sinh sống khiến khán giả xuýt xoa trước độ hoành tráng và không gian gần gũi với thiên nhiên của căn biệt thự.

Một vài hình ảnh về không gian sống của nữ nghệ sĩ được chia sẻ trước đó

Dù không hé lộ nội thất bên trong nhưng qua một số bức ảnh, khán giả đã có thể đoán được diện tích ngôi nhà không hề khiêm tốn khi nằm tại khu vực Sóc Sơn. Được biết, căn biệt thự nhà vườn của nữ nghệ sĩ rộng hàng ngàn mét vuông.

Thanh Thanh Hiền thường xuyên đăng ảnh làm vườn lên trang cá nhân

Gia đình, bạn bè tụ họp những dịp quan trọng

Vì con gái đầu đi du học nên căn biệt thự hiện tại chỉ có Thanh Thanh Hiền sống cùng con gái út

Còn có những góc chill, nơi để Thanh Thanh Hiền và con gái nghỉ ngơi hay sáng tạo

Bên cạnh đó, lối kiến trúc kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại với mái ngói cùng kết cấu nhà vườn 2 tầng nhiều mặt thoáng tạo không gian rộng rãi gần gũi với thiên nhiên.

Nhìn toàn cảnh khu nhà chia làm hai khối với phía ngoài là không gian mở với phần cửa kính nhìn thẳng ra vườn. Phía phần sân rộng rãi đủ sức chứa nhiều xe ô tô mỗi khi cặp vợ chồng nghệ sĩ đón khách đến chơi nhà. Ngoài khu nhà chính, ngôi nhà còn có một khoảng riêng đặt tượng Phật để chủ nhà có thể ngồi thiền tĩnh tâm dưới gốc cây bồ đề.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới