NHÀ » Nhà Sao

Toàn cảnh biệt thự xa hoa ở Malibu trị giá hơn 1,7 nghìn tỷ đồng của Kim Kardashian sau khi tu sửa

Thứ hai, 16/10/2023 12:29

Ngôi sao truyền hình thực tế đã hoàn thành công cuộc cải tạo lớn trên khu bất động sản Malibu xa hoa trị giá 70 triệu USD (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) của mình, bắt đầu vào đầu năm nay.

Người sáng lập SKIMS, 42 tuổi mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về không gian căn biệt thự mà cô đã mua vào tháng 9/2022 trong một tập của The Kardashians phát sóng vào tháng 7.

Căn biệt thự xa hoa Malibu trị giá hơn 1,7 nghìn tỷ đồng của Kim Kardashian

Được biết, căn biệt thự Malibu của Kim trước đây thuộc sở hữu của Cindy Crawford và chồng, Rande Gerber, cũng như nhà đầu tư mạo hiểm đã nghỉ hưu, Adam Weiss - người cuối cùng sở hữu biệt thự, theo New York Post.

Kim Kardashian đã tu sửa và nâng cấp không gian ngoài trời rộng lớn như thay đổi sàn boong bao quanh từ gạch sáng màu sang bê tông mịn để có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Cô cũng bổ sung thêm đồ nội thất ngoài trời đơn sắc, chẳng hạn như xe khách và ghế màu trắng thoải mái, để mọi người có thể thư giãn, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Bình Dương.

Các cửa sổ của ngôi nhà 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm mới được cập nhật để cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà suốt cả ngày. Bên ngoài khu nhà cũng được sơn một lớp sơn mới để phù hợp với bảng màu hiện đại. Khu vực hồ bơi được trang bị thêm bàn ghế ngoài trời. Có một con đường dẫn xuống bãi biển riêng ngay bên dưới khu đất.

Khi xuất hiện trên tập phim The Kardashians được công chiếu vào tháng 7 năm nay, Kim đã đưa Khloe đi tham quan đặc biệt đến ốc đảo Malibu mới mua của cô. Hàng xóm của ngôi sao này bao gồm những người nổi tiếng hạng A như Leonardo DiCaprio và Neil Diamond.

Kim tiết lộ rằng sẽ sử dụng biệt thự làm nơi tổ chức bữa tiệc tuyệt vời cho bạn bè và gia đình. Cô cũng thừa nhận việc sở hữu một ngôi nhà ở Malibu là ước mơ cả đời của cô và cô đã rơi nước mắt trên bãi biển khi thương vụ được hoàn tất.

Ngoài Malibu, Kim còn sở hữu một biệt thự rộng rãi trị giá 60 triệu USD (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng) nằm ở Hidden Hills, California. Ngôi nhà đôi khi được giới thiệu trên mạng xã hội và cả tài khoản TikTok chung của cô với con gái North.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới