NHÀ » Nhà Sao

Toàn cảnh không gian căn hộ cao cấp giá 5 tỷ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ ở sau khi kết hôn

Thứ ba, 19/09/2023 09:10

Ít ngày sau màn cầu hôn lãng mạn của Đoàn Văn Hậu với bạn gái xinh đẹp Doãn Hải My, netizen Việt vẫn còn chưa hết xôn xao và tò mò.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu vui mừng thông báo việc bạn gái Doãn Hải My đã chấp nhận lời cầu hôn của anh. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 2001 tươi cười với bó hoa hồng to và nhẫn cầu hôn nhận từ bạn trai. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cầu thủ quê Thái Bình gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Dự kiến, Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm tới. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh đó nhiều người cũng tò mò về mái ấm mà cả hai sẽ ở sau khi về chung một nhà. Cư dân mạng cho rằng đó chính là căn hộ được chàng cầu thủ mua từ năm 2021 và mới tân gia gần đây.

Căn hộ cao cấp gần SVĐ Mỹ Đình được Đoàn Văn Hậu chi 5 tỷ để tậu, sẽ là tổ ấm sau khi kết hôn cùng bạn gái Doãn Hải My

Bạn bè, người thân thường xuyên đến chơi nhà mới của hậu vệ Công An Hà Nội

Theo tìm hiểu, mức giá thấp nhất của một căn hộ tại chung cư này cũng không dưới 5 tỷ đồng. Điều đó càng khiến cho cổ động viên ngưỡng mộ với một Đoàn Văn Hậu tuổi trẻ tài cao. Bởi chung cư mà Đoàn Văn Hậu vừa mua căn hộ thuộc diện cao cấp và có tầm giá nhất nhì ở khu vực Hà Nội.

Được biết, lý do mà Đoàn Văn Hậu lựa chọn mua căn hộ ở chung cư này là bởi việc di chuyển đến đại bản doanh của Hà Nội FC (khu liên hợp thể thao Mỹ Đình) gần hơn đáng kể. Theo đó, Căn hộ mới mà Đoàn Văn Hậu mua ở khu vực đường Lê Đức Thọ (Hà Nội), cách căn hộ mà anh đã ở tại đường Hàm Nghi chừng 1,5 km. Quãng đường di chuyển từ căn hộ mới đến đại bản doanh của Hà Nội FC cũng gần hơn (1,7 km so với 2,7 km trước đó). Một điểm đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu sẽ là hàng xóm của HLV Park Hang-seo. Bởi trước đó, ông Park cũng chi ra khá nhiều tiền để mua một căn hộ hạng sang tại chung cư này.

Doãn Hải My thường xuyên xuất hiện trong không gian xịn xò này

Trong video tân gia nhà mới đây do một người chị thân thiết với Đoàn Văn Hậu chia sẻ, không gian bên trong căn nhà của chàng cầu thủ cũng được tiết lộ. Theo đó, căn hộ có thiết kế đơn giản và hiện đại với tone màu đen trắng là chủ đạo. Đặc biệt trong nhà có rất nhiều đồ nội thất, đồ trang trí hiện đại và đắt tiền.

Một chi tiết nổi bật khác ở căn hộ của Đoàn Văn Hậu chính là view xịn xò. Từ ban công lẫn phòng tắm đều có thể nhìn thẳng ra SVĐ Mỹ Đình và nhiều khu vực khác trong thành phố, ngắm pháo hoa trong dịp lễ Tết cực đỉnh.

Phòng khách cực hiện đại

Sự xuất hiện của những chú Bearbrick này chứng tỏ độ giàu của gia chủ

Một góc phòng tắm như khách sạn 5 sao

View từ ban công nhìn ra toàn cảnh thủ đô về đêm

Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Đoàn Văn Hậu còn sở hữu loạt đồ hiệu từ quần áo, giày dép đến đồng hồ đắt tiền. Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ cũng thường xuyên đăng tải những chuyến nghỉ dưỡng tại resort, du thuyền hạng sang cùng bạn gái.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới