NHÀ » Nhà Sao

Toàn cảnh không gian căn hộ mới tinh có giá 3,2 tỷ của 'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân

Thứ bảy, 16/03/2019 21:13

Trong khi bộ phim 'Hai Phượng' đang cực hút khách ở khắp các cụm rạp trong và ngoài nước, Ngô Thanh Vân đã âm thầm hoàn thành thêm một căn hộ mới.

Là mẫu nghệ sĩ chăm chỉ làm việc và ít khoe khoang bản thân, song ở độ tuổi 40 - "đả nữ" của màn ảnh Việt đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. Riêng tại Tp.HCM, Ngô Thanh Vân là chủ nhân của một căn biệt thự, một căn hộ có thiết kế đặc biệt.

Không quá chạy đua với xu hướng thời trang và siêu xe, nhưng Ngô Thanh Vân không thua kém bất kì nghệ sĩ nào trong làng giải trí khi di chuyển bằng xế hộp có giá trị tới 8 tỷ đồng và là bộ sưu tập trang sức, đồng hồ đắt đỏ.

Phòng khách căn hộ mới của Ngô Thanh Vân có tông màu trắng sang trọng, tiện nghi

Căn hộ được decor theo phong cách chuẩn châu Âu

Trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế

Trong khi bộ phim "Hai Phượng" vẫn giúp nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất ăn nên làm ra với doanh thu khủng thì mới đây, Ngô Thanh Vân tiết lộ về một căn hộ chung cư cao cấp mới. Theo đó, căn hộ này rộng 56m² tại quận 2 Tp.HCM và có nội thất mới tinh tươm 100%. Và căn hộ theo phong cách châu Âu này đang được nữ chủ nhân rao bán với giá 3,2 tỷ đồng.

Cư dân mạng nườm nượp chúc mừng "đả nữ", bên cạnh đó có những bình luận khiến mọi người vô cùng thích thú như: "Sau khi phá đường dây buôn người, Hai Phượng được cấp cho căn hộ cao cấp ở vị trí đắt đỏ Sài Gòn. Nhưng quyết tâm về quê sống ẩn nên đã đăng rao bán lại"; "Bán nhà lấy kinh phí tìm con hả chế"...

Một góc phòng ăn

Phòng ngủ bày biện tối giản

Khu nhà vệ sinh sạch bóng với loạt nội thất sang sịn

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới