NHÀ » Nhà Sao

Tóc Tiên khoe khéo ngóc ngách biệt thự khủng 270m2 ở TP.HCM

Thứ tư, 30/09/2020 21:19

Đây chỉ là 1% trong tổng số tài sản của nữ ca sĩ và ông xã. Không biết trọn khối tài sản sẽ khủng cỡ nào.

Mới đây nhất, Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến dân tình choáng ngợp khi khoe biệt thự mới nằm ở Quận 2 (TP. HCM). Diện tích khu đất này lên đến 270 mét vuông, bao gồm 3 tầng lầu cùng 1 tầng hầm. Dù chỉ mới dọn về nơi ở mới nhưng vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã thường xuyên rủ rê hội bạn về nhà ăn uống, mở tiệc. Nữ ca sĩ không ngại đăng tải những hình ảnh chi tiết bên trong ngôi biệt thự này.

Tóc Tiên khoe khéo không gian trong biệt thự tại TP.HCM

Trước đó tháng 2/2020, để mừng cho sự kiện về chung một nhà, vợ chồng Tóc Tiên - Touliver đã xây hẳn một căn biệt thự xa hoa tại TP. Đà Lạt. Cơ ngơi này không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy và sang trọng đến choáng ngợp. Qua đó có thể thấy khối bất động sản của cả hai đúng không phải dạng vừa.

Sau khi kết hôn, Tóc Tiên chú tâm chăm sóc cho ông xã, vun vén gia đình. Nữ ca sĩ thường xuyên xuống bếp chuẩn bị cơm hộp cho chồng đi làm. Cô còn cùng ông xã tập luyện thể dục rèn luyện sức khoẻ. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, sau khi kết hôn, cô cũng dần từ bỏ niềm đam mê tiêu xài hàng hiệu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới