NHÀ » Nhà Sao

Tom Cruise rao bán biệt thự với giá hơn 1 nghìn tỷ đồng

Thứ năm, 17/09/2015 09:15

Biệt thự cao cấp tại Beverly Hills này từng là nơi ở của Tom Cruise với Katie Holmes và bé Suri. Tom Cruise đã quyết định rao bán với giá hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Mới đây, tài tử Tom Cruise đã quyết định bán căn biệt thự cao cấp tại Beverly Hills. Sau nhiều năm cư trú cùng Katie Holmes với cô con gái Suri trước khi ly hôn, Tom Cruise đột ngột tuyên bố muốn bán với giá 50 triệu USD (khoảng hơn 1 nghìn tỷ đồng). Anh đã nhờ bên môi giới bất động sản tìm người mua biệt thự nguy nga này.

Biệt thự cao cấp của Tom Cruise rộng hơn 5.000m² gồm khu nhà 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 2 nhà khách, 2 bể bơi ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ em, sân tennis, vườn rộng rãi...

Biệt thự của Tom Cruise ở Beverly Hills

Giống như tất cả những diễn viên hàng đầu Hollywood, Tom Cruise cũng sở hữu một khối lượng tài sản lên tới hàng trăm triệu USD và đất đai ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, anh đã bán dần sau khi ly hôn Katie Holmes. Năm 2013, Tom Cruise bán vội căn hộ ở New York - nơi Katie đã lặng lẽ dọn đi trước khi đệ đơn ly hôn vài ngày với giá 3 triệu USD (67,5 tỷ đồng). Khoảng tháng 3/2014, Tom Cruise bán biệt thự phong cách châu Âu ở Hollywood với giá 13 triệu USD (292,6 tỷ đồng). Đến cuối năm, nam diễn viên tiếp tục nhờ người môi giới bán điền trang ở Colorado với giá 59 triệu USD (1,3 nghìn tỷ đồng).

Theo nhiều trang báo, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood đang sở hữu tài sản trị giá hàng trăm triệu USD

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)