NHÀ » Nhà Sao

Top 10 đại gia bất động sản của Kbiz năm 2017, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee cũng có mặt

Thứ năm, 11/01/2018 10:25

Jun Ji Hyun, vợ chồng Rain - Kim Tae Hee, Jang Geun Suk... là những ngôi sao sở hữu khối bất động sản kếch xù.

1. Lee Soo Man (SM Entertainment): 103 triệu USD

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách là Lee Soo Man - người sáng lập SM Entertainment - công ty giải trí quản lý hàng loạt ngôi sao tài năng như nhóm S.E.S, Shinhwa, H.O.T, BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, EXO, Red Velvet... Khối bất động sản ông sở hữu lên tới 103 triệu USD.

Lee Soo Man đứng đầu danh sách top 10 đại gia bất động sản của Kbiz năm 2017

2. Diễn viên Jun Ji Hyun: 72 triệu USD

Jun Ji Hyun sở hữu ba ngôi nhà tại Samseong-dong trị giá 15,5 tỷ won, một tòa nhà năm tầng ở Nonhyeon-dong giá 8,6 tỷ won, một tòa nhà hai tầng ở Icheon-dong khoảng 5,8 tỷ won, biệt thự ở Daechi-dong giá 3 tỷ won và nhiều bất động sản khác.

Mới đây, người đẹp vừa tậu nhà đất giá 32,5 tỷ won tại khu Gangnam giàu có.

3. Yang Hyun Suk (YG Entertainment): 50 triệu USD

Ông trùm công ty giải trí YG - Yang Hyun Suk sở hữu khối nhà đất đắt đỏ. Năm 2013, anh là người giàu có nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

4. Vợ chồng Rain - Kim Tae Hee: 47 triệu USD

Là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí, tất nhiên Bi Rain và Kim Tae Hee không thể không xuất hiện trong danh sách này. Được biết cặp đôi đều là những nghệ sĩ có đầu óc kinh doanh và biết đầu tư vào bất động sản. Ước tính Kim Tae Hee và Bi Rain sở hữu khối bất động sản lên đến 47 USD.

5. Ca sĩ Seo Taiji: 38 triệu USD

Một trong số bất động sản Seo Taiji đang sở hữu là tòa nhà trị giá 29,53 tỷ won - đắt nhất ở Gangnam (Seoul) thời điểm đó. Tòa nhà này có tổng diện tích 3.729 mét vuông, cao sáu tầng và có ba tầng ngầm.

6. Diễn viên Jang Geun Suk: 35 triệu USD

Jang Geun Suk xếp thứ sáu trong danh sách. Ngoài khối bất động sản ở Nhật Bản, anh còn sở hữu một biệt thự 10 tỷ won, một căn hộ 4 tỷ won, một tòa nhà khác 21,3 tỷ won ở Gangnam...

7. Diễn viên Cho Jae Hyun: 33 triệu USD

Diễn viên kiêm đạo diễn Cho Tae Hyun cũng sở hữu khối tài sản khủng trong tay.

8. Diễn viên Kwon Sang Woo: 32 triệu USD

Khối tài sản của Kwon Sang Woo gồm: một tòa nhà 7 tầng từng đạt giải kiến trúc trị giá 20 tỷ won, tòa nhà bốn tầng tại Cheongdamdong trị giá 5,8 tỷ won...

9. Ca sĩ Daesung (BIGBANG): 28 triệu USD

Daesung mua một tòa nhà tọa lạc ngay giữa Seoul. Đến nay, hàng tháng nam ca sĩ đầu tư tòa nhà vào việc cho thuê với giá 88 nghìn USD (khoảng 2 tỷ), chưa kể đến những khu bất động sản có giá trị lớn khác.

10. Cầu thủ bóng rổ Seo Jang Hoon: 18 triệu USD

Seo Jang Hoon từng "tậu" một tòa nhà 5 tầng tại Gangnam trị giá 1,8 triệu USD vào năm 2000. Nhờ địa thế đẹp và thời điểm phát triển của kinh tế cùng danh tiếng của anh, giá trị của tòa nhà này giờ đây đã tăng lên gấp 10 lần. Đó là chưa kể những khu đất khác mà cựu cầu thủ bóng rổ kiêm nghệ sĩ hài này nắm trong tay.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới