NHÀ » Nhà Sao

Trai đểu của 'Về nhà đi con' rao bán căn hộ hơn 6 tỉ đồng

Thứ bảy, 11/05/2019 21:43

Vì bố mẹ có ý định sang nước ngoài định cư nên diễn viên Anh Vũ muốn bán lại căn hộ gia đình anh đang sống ở Long Biên, Hà Nội.

Dù không đảm nhiệm vai chính nhưng Hoàng Anh Vũ vẫn gây gấn tượng khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con". Trong phim, Anh Vũ là bạn thân của Quốc Trường (vai Vũ). Anh từng bắt tay với bạn thân để lừa Thư (Bảo Thanh) một vố đau đớn.

Trước "Về nhà đi con" Anh Vũ từng tham gia diễn xuất trong sitcom "Nhật kí Vàng Anh". Sau đó, anh tiếp tục gây ấn tượng khi đóng 5S Online và được mọi người gọi là Trung dũng sĩ.

Anh Vũ là diễn viên quen mặt với nhiều khán giả trẻ.

Mới đây, nam diễn viên bất ngờ rao bán căn hộ gia đình đang sống ở Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội. Căn hộ này có diện tích sàn là 75m2, hơn 3 tầng và mặt tiền 4 m. Nhà Anh Vũ khá tiện nghi, có cả gara để ô tô. Anh Vũ muốn để lại căn hộ này với giá 6 tỉ 2.

Anh rao bán căn hộ gia đình đang sống với giá 6 tỷ 2

Nam diễn viên chia sẻ: "Nhà này chính là gia đình em vẫn đang ở gần chục năm nay nhé. Mặt tiền hướng đông bắc sáng không bị nắng chiếu thẳng vào phòng, qua trưa mở cửa kính ban công ra đã có view bãi cỏ mát hết cả mắt do hệ mặt trời đã lướt về đằng đuôi.

Lại cách đường xe tải con đê nên đường trước cửa nhà các bạn bé có thể thoải mái chơi đùa, tập xe các thứ... Quanh nhà thì toàn trường mầm non và trung tâm dạy năng khiếu nên khung cảnh rất sư phạm. Em làm quán ở phố cổ nên ưng nhất khoản chạy từ nhà sang đấy mất có 5-10 phút, mà đi về khuya là phi thẳng xe vào nhà (ngay cạnh nhà cũng có bãi gửi xe nữa nên trong trường hợp nhà mình có 2 ô tô vẫn thoải mái nhé.

Vừa tân trang từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài trước Tết mới cứng, thay toàn bộ đồ 4 WC trắng tinh thơm phức thì sắp tới bố mẹ em lại có kế hoạch di cư sang nước ngoài nên 1 mình em không có nhu cầu ở nữa. Em muốn nhượng lại cho anh chị em bạn bè nhiệt tình xách đồ về ở luôn, không thì phí hết cả cái nhà ra... thật sự!

Nội thất bên trong nhà Anh Vũ.

Ngoài lề chút, thực ra em hơi bị tiếc cái phòng ngủ tầng 3, nội thất trước em thiết kế đo ni đóng giầy vừa in rất tâm huyết, view kính full HD không che rất ểnh. Chưa kể em làm về nhạc nhẽo nên tiếc nhất là chả biết tìm đâu căn nhà nào được bật nhạc thoải mái max volume cả ngày lẫn đêm nữa".

Đây là căn phòng mà Anh Vũ tiếc nhất.

Nhà vệ sinh.

Video Quốc Trường bắt tay Anh Vũ lừa Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới