NHÀ » Nhà Sao

Trấn Thành đổi nhà bao nhiêu lần và cơ ngơi hiện tại đỉnh cỡ nào?

Thứ tư, 19/04/2023 10:41

Cơ ngơi hiện tại của Trấn Thành khiến mọi người phảm trầm trồ vì sự hiện đại và những "kho báu" đắt giá.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won từng chung sống với gia đình nhà nam danh hài tại một biệt thự cao cấp tại Quận 7, TP.HCM. Đến tháng 5/2019, cặp đôi đình đám từng chi 7,5 tỷ đồng để mua một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội để phục vụ cho những chuyến công tác dài ngày. Bên cạnh đó, đầu năm 2021, đôi vợ chồng đình đám đã chuyển về căn hộ cao cấp giữa trung tâm TP.HCM. Được biết, không gian sống của cả hai đặt ngay trung tâm quận 1 và có giá khoảng 20 tỷ đồng. Thiết kế của nơi này được chăm chút như khách sạn 5 sao và có view bạc tỷ có thể ngắm nhìn được thành phố từ trên cao.

Trấn Thành từng sống ở biệt thự cùng bố mẹ nhưng sau đó cùng Hari Won dời về nhiều căn hộ khác nhau và hiện tại định cư ở căn hộ quận 1.

Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn chi thêm 5 tỷ để đầu tư thêm những chi tiết nội thất theo sở thích của bản thân. Từ tông màu đến vật dụng đều do ông xã Hari Won lựa chọn tỉ mỉ. Căn hộ còn có dàn đèn led âm tường và có thể điều chỉnh nhiều góc độ ánh sáng khác nhau.

Trong một lần hào hứng livestream, Trấn Thành đã khoe góc anh thích nhất trong căn hội 20 tỷ là phòng vệ sinh: "Nhìn cái phòng tắm mà đồ xấu quá, nhìn riết nó chán. Ai có điều kiện một xíu hay yêu thích nội thất, thích cái gì lạ lạ. Mình xây nhà kiếm cái gì nó lạ, nó vui thì mình không bị chán". Ngoài ra, bên trong căn hộ này còn có phòng tập gym, phòng trưng bày quần áo, giày dép hàng hiệu. Ngoài ra, Trấn Thành còn dành một góc đặc biệt để trưng bày bộ sưu tập nước hoa đắt tiền.

Căn hộ này của nam danh hài có giá 20 tỷ.

Bên trong có phòng trưng bày nước hoa và phòng trưng đồ hiệu cực xa xỉ.

Căn hộ do anh chọn tông màu và nội thất rất tỉ mỉ.

Hiện tại, Trấn Thành đang sở hữu hơn 600 lọ nước hoa ước tính có thể lên tới hàng chục tỷ đồng. Ông xã Hari Won thường xuyên lau chùi, vệ sinh kỹ lưỡng. Con số này sẽ tăng lên theo những lần anh đi lưu diễn nước ngoài và du lịch. Nam danh hài còn đầu tư cho giày và túi xách hàng hiệu với con số không đếm xuể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới