NHÀ » Nhà Sao

Trương Bá Chi để lộ không gian biệt thự sang trọng ở Hong Kong

Thứ tư, 20/04/2022 08:52

Trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi hiện là mẹ đơn thân của 3 con trai.

Theo truyền thông đưa tin, thời gian gần đây, Trương Bá Chi đã cùng 3 con trai trở về Hong Kong. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh nghiêm trọng, nữ diễn viên thường xuyên ở nhà và đăng tải những đoạn video ngắn để tương tác với người hâm mộ.

Trương Bá Chi để lộ mặt con trai thứ 3 khi bơi.

Trong các đoạn video được nữ diễn viên Trương Bá Chi chia sẻ, có thể thấy cô và các con đang ở một khu dân cư tương đối cao cấp. Ngôi nhà của ngôi sao họ Trương khá lớn khi có sân vườn, bể bơi rộng. Ngoài ra, ngôi nhà có khoảng sân lớn làm khu vui chơi cho các con với xích đu, cầu trượt. và có khu vui chơi riêng cho các con.

Theo truyền thông, diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi sở hữu hai bất động sản ở Trung Quốc đại lục, tổng trị giá 200 triệu HKD (hơn 558 tỷ đồng).

Trương Bá Chi nói thường công tác ở Bắc Kinh, Thượng Hải, vì thế mua nhà ở hai thành phố. Ở Bắc Kinh, cô sống tại biệt thự hai tầng gần sân bay. Biệt thự ở Thượng Hải gần nhà của Lưu Diệc Phi, Quách Kính Minh.

Không chỉ vậy, Trương Bá Chi còn có các bất động sản ở Hong Kong, Singapore. Năm 2011, cô chi gần 130 triệu HKD (hơn 380 tỷ đồng) mua căn hộ 270 mét vuông ở Hong Kong để cho thuê. Năm ngoái, cô rao bán căn hộ này.

Trương Bá Chi có thu nhập lớn nhờ tham gia show thực tế, làm đại sứ của thương hiệu và tham gia các sự kiện quảng cáo của loạt nhãn hàng. Hiện, cô còn nhiều kế hoạch công việc ở Trung Quốc đại lục. Ở tuổi 42, diễn viên được các thương hiệu thời trang đánh giá cao phong cách.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới