NHÀ » Nhà Sao

Từng đi thuê trọ, động lực nào giúp MC trẻ đẹp nổi tiếng của VTV hạ quyết tâm mua nhà trả góp?

Thứ bảy, 10/06/2023 08:39

Hé lộ không gian sống ấm cúng, trẻ trung của nữ MC VTV Phương Thảo.

Trong dàn MC trẻ, năng động của VTV phải kể đến Phương Thảo sinh năm 1997. Ngay khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phương Thảo đã dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Đẹp 24/7, Sinh ra từ làng...

Phương Thảo từng là MC trẻ nhất của VTV.

Hiện tại, cô đã lấy chồng và có tổ ấm của riêng mình. Trước đây, cô nàng đã thuê căn hộ với mức giá 15 triệu/tháng. Nhưng sau đó hạ quyết tâm mua nhà bởi: "Mình rất hào hứng trang trí và chăm sóc các góc nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, mình đã phải chuyển nhà 2 lần vì thi thoảng chủ nhà lại thay đổi kế hoạch, muốn bán nhà hoặc sẵn sàng phá vỡ hợp đồng thuê, mỗi lần như vậy rất bất tiện.

Bên cạnh đó mọi chi phí thuê khá đắt đỏ mà lại không có tính chắc chắn. Do vậy, bọn mình đã phấn đấu có một căn nhà của riêng mình, thoải mái hơn và về lâu dài cũng tiết kiệm chi phí hơn. Bởi nhà là tài sản lớn và nó vẫn luôn ở đó''.

Căn hộ của Phương Thảo không phải trung tâm thành phố nhưng cảnh quan rất thoáng và rộng rãi, rất nhiều không gian xanh.

MC Phương Thảo lựa chọn bày trí không gian với màu tường trắng kết hợp cùng nội thất có gam màu nóng, tạo cảm giác ấm cúng.

Đây là góc Phương Thảo thích nhất trong nhà.

Cô sử dụng ghế nhựa trong suốt thay vì ghế gỗ vì nó gần như “tàng hình”, giúp không gian căn nhà trông rộng và thoáng hơn.

Sofa đủ rộng và đủ êm ái.

Phòng ngủ không thể ấm áp hơn.

Phòng làm việc + chơi game + livestream.

Một số góc khác trong nhà của Phương Thảo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới