NHÀ » Nhà Sao

Từng ở trong căn hộ nhỏ, nay Trung Ruồi chuyển nhà mới hạng sang, bên trong có gì?

Thứ sáu, 18/08/2023 10:19

Sau thời gian tất bật lắp đặt nội thất, cuối cùng Trung Ruồi cũng kịp hoàn thiện để chuyển về nhà mới đúng dịp sinh nhật con gái.

Trung Ruồi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc (chuyên ngành Diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lối diễn mộc mạc, chân quê. Ngoài tham gia Táo Quân với vai Bắc Đẩu, anh còn gây chú ý khi xuất hiện trong "11 tháng 5 ngày" hay gần nhất là "Gia đình mình vui bất thình lình".

Sau khi kết hôn với Ngọc Hà, sinh năm 1996 (hiện là diễn viên múa của Nhà hát nghệ thuật đương đại), cặp đôi có thêm một cô con gái mũm mĩm, đáng yêu được đặt tên ở nhà là Dứa.

Trung Ruồi và vợ con từng sống trong một căn hộ khiêm tốn.

Đây là không gian sống mà cặp đôi đã ở trong quãng thời gian mới cưới.

Thời điểm mới cưới, vợ chồng Trung Ruồi ở trong một căn hộ thuộc khu vực Mai Dịch, Hà Nội. Không gian này có diện tích khiêm tốn, nội thất đơn giản.

Mới đây, Trung Ruồi hào hứng khoe đã chuyển nhà. Anh và vợ đã kịp hoàn thiện nội thất để đón sinh nhật con gái. Điểm thích nhất mà Trung Ruồi ưng ý trong căn hộ này là phòng làm việc riêng: "Từ nay vào đây đóng cửa không còn nghe tiếng mụ Dứa la hét, không còn nghe tiếng mụ xã bất ngờ chửi thề khi xem phim hay lẩm bẩm chửi góp mấy vụ phốt chuyện tình tay ba trên mạng nữa. Trong này chỉ còn ta với nồng nàn những ý tưởng thôi".

Vợ chồng Trung Ruồi tất bật hoàn thiện nhà mới.

Cuối cùng cả hai cũng kịp chuyển về nhà mới để mừng sinh nhật 3 tuổi của con gái.

Phòng làm việc riêng là nơi Trung Ruồi ưng ý nhất trong căn hộ mới này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới