NHÀ » Nhà Sao

Từng suýt mất mạng vì sinh quý tử, cuối cùng Từ Hy Viên cũng được đền đáp xứng đáng

Chủ nhật, 01/01/2017 14:14

Từng bị tai biến xấu sau khi sinh con thậm chí còn nguy hiểm đến cả tính mạng,Từ Hy Viên cuối cùng cũng nhận được sự đền đáp xứng đáng từ ông xã của mình.

Ngày 31/12, truyền thông Đài Loan bất ngờ đăng tải thông tin vợ chồng Từ Hy ViênUông Tiểu Phi vừa mua cùng một lúc 3 căn hộ chung cư cao cấp tại khu Đài Bắc tín nghĩa. Được biết, hai vợ chồng cặp đôi nổi tiếng đã dùng 77 triệu NDT(tương đương với hơn 251 tỷ VNĐ) để chi trả cho ba căn hộ này.

Mỹ nhân xinh đẹp Từ Hy Viên đã trở thành bà hoàng bất động sản mới của Đài Loan

Gặp rất nhiều những tin đồn ác ý nhưng cuối cùng, mỹ nhân xinh đẹp Từ Hy Viên cũng đã có đám cưới hạnh phúc bên ông xã Uông Tiểu Phi vào năm 2011.

Thời gian đầu sau kết hôn, cuộc sống của cô từng bị dư luận xôn xao về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với gia đình chồng, về chuyện tài chính của gia đình...

Sau khi hạ sinh quý tử ngày 14/5/2016 vừa qua (sinh non 2 tuần do sức khỏe không tốt), Đại S lại phải vào phòng cấp cứu lần 2 vì bị co giật do phản ứng với thuốc, bị hôn mê và mất trí nhớ vì sinh nở.

Dường như sau những hi sinh và vất vả đó của vợ, ông xã đã đền đáp lại bằng việc mạnh tay đầu tư bất động sản cho cô. Theo đó, trong số các căn hộ mà vợ chồng cô mua có một căn có diện tích gần 800m2 với 4 chỗ đậu xe. Căn nhà này được Uông Tiểu Phi mua nhưng lại dùng tên vợ để đăng ký. Sau đó, cặp đôi tiếp tục mua thêm 2 căn nữ tại đây. Kết quả, Từ Hy Viên trở thành bà hoàng bất động sản mới tại Đài Loan.

Sàn giao dịch công khai 3 căn hộ vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sở hữu

Hình ảnh xinh đẹp và khá mũm mĩm của cô sau khi sinh con thứ 2 (là quý tử) tại sự kiện mới đây

>> Sau khi sinh con Từ Hy Viên lần đầu xuất hiện mũm mĩm

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)