NHÀ » Nhà Sao

Từng tiết lộ chi phí 'khủng' tân trang lại nhà ở quê cho bố mẹ, H'Hen Niê bất ngờ khoe 'thành phẩm' khang trang và rộng rãi hơn

Thứ bảy, 22/06/2019 09:20

Top 5 Miss Universe 2018 muốn tự lên ý tưởng thiết kế không gian sống ở quê, để gia đình có cuộc sống tiện nghi hơn. Căn cứ vào lời hứa đó, 'In my home' có thể là động thái khoe nhà mới của Hoa hậu H'Hen Niê tại Đắk Lắk.

Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp dân tộc đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc Việt Nam – Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình người dân tộc Ê Đê tại tỉnh Đắk Lắk. Không dừng lại ở đó, người đẹp 26 tuổi còn được công chúng thế giới biết đến khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018, được tổ chức tại Thái Lan. Đây cũng là lần đầu nhan sắc Việt Nam được vinh danh ở top 5 chung cuộc tại cuộc thi lâu đời này.

H'Hen Niê vào Top 5 "Miss Universe 2018".

Với 600 triệu đồng tiền thưởng sau Miss Universe, H'Hen Niê tiết lộ cô dùng toàn bộ số tiền này để làm từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo ở quê hương. Gia đình cũng hoàn toàn ủng hộ việc làm có ích cho cộng đồng của con gái. Riêng ước muốn cá nhân, H'Hen Niê tiết lộ lên kế hoạch sửa sang lại nhà ở quê. Tại Đắk Lắk, gia đình người đẹp 26 tuổi có một ngôi nhà cấp 4 và một ngôi nhà sàn truyền thống của dân tộc Ê Đê.

Video H'Hen Niê chia sẻ kế hoạch tân trang nhà ở quê cho gia đình.

Mới đây, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 lại có chuyến đi trở về thăm bố, mẹ và gia đình ở Đắk Lắk. Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh lội ruộng chân chất, người đẹp còn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên trong căn nhà truyền thống mới trên tài khoản cá nhân.

H'Hen Niê rạng rỡ vui đùa bên trong căn nhà truyền thống mới.

Theo đó, căn nhà mới được xây dựng theo lối thiết kế truyền thống của người Ê-đê với chất liệu full gỗ, so với nhà cũ thì không gian có phần rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Trước đây, nhà sàn truyền thống của gia đình H'Hen Niê, có một phần sàn bị nghiêng nên Hoa hậu có trao đổi với bố mua lại phần sàn cũ khác để thay thế. Theo Hen, dùng sàn cũ mới đồng bộ với những phần còn lại trong nhà, không làm biến đổi kết cấu chung.

Tuy nhiên từ hình ảnh gần đây nhất, có thể thấy căn nhà truyền thống cũ của gia đình H'Hen Niê vẫn được giữ nguyên và có thể nhà mới được xây dựng trên một phần nền khác. Sau một khoảng thời gian dài chăm chỉ lao động thì xem như nàng hậu Ê-đê đã một phần nào đó hoàn thành tâm nguyện của mình đối với gia đình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới