NHÀ » Nhà Sao

Từng tự tử bất thành vì vỡ nợ, Bảo Duy khoe cơ ngơi đang sống cùng vợ ba và các con ở Úc

Thứ ba, 22/09/2020 15:55

Hiện tại, Bảo Duy và vợ Việt kiều đang có cuộc sống rất thoải mái trong căn hộ tiện nghi ở xứ chuột túi.

Bảo Duy được nhiều người biết đến khi kết hôn với Phi Thanh Vân. Cả hai có chung một cậu con trai kháu khỉnh nhưng sau đó vẫn ly hôn trong ồn ào. Một khoảng thời gian sau Bảo Duy đã tái hôn với Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia).

Đã có thời điểm, Bảo Duy bị vỡ nợ lên tới hàng chục tỷ đồng. Do không tìm hiểu, chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sau đó, Bảo Duy bị lừa bỏ tiền tỷ vào "dự án ma", mắc nợ xã hội đen với lãi suất cao ngất ngưởng. Bế tắc, Bảo Duy nghĩ đến chuyện tự tử nhưng không thành. Quãng thời gian đó, anh luôn ở trong trạng thái bất ổn về tâm lý.

Sau khi ổn định tinh thần, Bảo Duy đã bay sang Úc đoàn tụ cùng vợ con. Bình thường khi bà xã bận rộn quán xuyến cơ sở làm đẹp thì Bảo Duy lo giữ và chăm con. Tại xứ chuột túi, anh khong có bạn bè mà hầu như chỉ xoay quanh việc chăm sóc các bé.

Tại đây, khi có thời gian rảnh Bảo Duy đã trồng hoa trước khuôn viên nhà. Khoe thành quả của mình, anh viết: "Làm hoài cuối cùng cũng xong gardens uống trà ngắm hoa".

Bảo Duy khoe vườn hoa mới trồng trước sân nhà.

Quay cảnh vườn hoa nhỏ trước hiên nhà, Bảo Duy vô tình hé lộ thêm hai cơ ngơi của hai vợ chồng ở Úc. Có thể thấy căn hộ mà Bảo Duy đang sống rất hiện đại, sang trọng.

Cơ ngơi của vợ chồng Bảo Duy và Thúy Oanh ở Úc.

Hiện tại, Bảo Duy và Thúy Oanh có cuộc sống bình yên ở Úc. Công việc chính của Bảo Duy là đi chợ, trông con giúp Thúy Oanh vì cô mới sinh con thứ hai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới