NHÀ » Nhà Sao

Vân Dung hé lộ ngôi nhà siêu sang trọng ở ngoại ô Hà Nội

Thứ hai, 08/11/2021 21:32

Nghệ sĩ Vân Dung đã cho biết sang năm mới ngôi nhà mơ ước của cô ở ngoại thành Hà Nội sẽ được khởi công xây dựng.

Vân Dung là một nghệ sĩ miền Bắc được nhiều khán giả yêu mến. Cô gây ấn tượng khi đảm nhận Táo y tế trong Táo Quân hay các bộ phim như "Ghét thì yêu thôi", "Những ngày không quên", "Hướng dương ngược nắng", "11 tháng 5 ngày"...

Nghệ sĩ Vân Dung

Dù là người nổi tiếng nhưng Vân Dung chọn cuộc sống kín tiếng. Cô ít chia sẻ về chồng và con với truyền thông. Mới đây, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi tiết lộ ngôi nhà mơ ước của mình sắp được khởi công xây dựng.

"Hi..hi.. ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp... Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực.

Nằm ở ngoại ô xa Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2. Tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Và có thể mình sẽ biến thành sân khấu để mình diễn hài cho cả nhà xem.

Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là Không gian uống trà và BBQ ngoài trời mà mình rất thích. Ngồi từ đây người lớn có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa… Năm nay vướng dịch nên dự kiến chắc phải sang năm mới khởi công được", Vân Dung chia sẻ.

Không gian bên ngoài của ngôi nhà Vân Dung ở ngoại ô.

Qua bản thiết kế 3D có thể thấy, bên ngoài ngôi nhà được sơn màu trắng, xung quanh Vân Dung dự kiến trồng rất nhiều hoa. Bên trong nhà được thiết kế sang trọng, tinh tế.

Khu vực phòng khách

Bàn ăn

Phòng bếp

Khu giải trí của gia đình Vân Dung

Lối đi lên tầng 2

Tầng 2, NS Vân Dung đặt 1 bức ảnh của mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới