NHÀ » Nhà Sao

Việt Hương khoe biệt thự 300 tỉ, view đắc địa và một chi tiết nội thất 'có một không hai'

Thứ năm, 07/03/2024 20:33

Việt Hương đã dọn về biệt thự cực sang chảnh cùng gia đình sinh sống và làm việc.

Mới đây, diễn viên Hoài Tâm đã quay clip hé lộ mọi ngóc ngách và những chi tiết đặc biệt bên trong cơ ngơi của bạn thân là danh hài Việt Hương. Biệt thự của Hoài Phương và Việt Hương có giá 300 tỷ đồng sau khi hoàn thiện nội thất. Nó nằm ở vị trí đắt đỏ với mặt tiền đối diện với bờ sông Sài Gòn.

Hoài Phương cho biết sau khi nhận nhà thô đã dành hơn 1 năm 2 tháng để hoàn thiện. Không chỉ có vị trí đắt địa, toàn bộ nội thất từ đèn pha lê, ghế, giường, bàn ăn... đều được anh lên ý tưởng và đặt thi công riêng. Vợ chồng Việt Hương cũng ưu tiên mua những bộ bàn lớn, sắp xếp phòng riêng, phòng trang điểm... để phục vụ bạn bè đến chơi.

Việt Hương khoe biệt thự 300 tỉ, view đắc địa.

Nội thất có một không hai.

Đáng chú ý nhất, nhạc sĩ Hoài Phương còn lắp cả hệ thống đèn pha lê "độc nhất vô nhị", trên thế giới sẽ không có bộ thứ 2 do được đặt thiết kế riêng chứ không phải sản phẩm đại trà trên thị trường. Anh ưu tiên dùng những hoạ tiết như: lông vũ, nốt nhạc, phím đàn piano... để trang trí khắp nhà trở nên đậm chất nghệ thuật hơn. Hoài Tâm cũng phải trầm trồ vì sự hoành tráng, đầu tư từng góc nhỏ của vợ chồng Việt Hương cho tổ ấm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới